Mới đây, theo chia sẻ mới nhất, đại diện Tập đoàn Kido cho biết chuỗi F&B Chuk Chuk hiện đang trong quá trình tái cấu trúc và đã chính thức đổi tên thành Chuk Coffee & Tea. Cùng với sự phát triển tại thị trường chủ chốt là TP. Hồ Chí Minh với 35 cửa hàng đặt tại các quận trung tâm, vào ngày 23/7 vừa qua, Chuk Tea & Coffee đã chính thức có mặt tại Biên Hòa và Thủ đô Hà Nội.

chuk-chuk-4-1658804600.jpg
 

Trước mắt mục tiêu của Chuk Tea & Coffee là củng cố, chinh phục thị trường Hà Nội. Tiếp đó, Chuk Tea & Coffee sẽ mở rộng sang các tỉnh thành phía Bắc như: Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Đồng thời, Chuk Chuk dự kiến sẽ có mặt tại chuỗi Go Mart trực thuộc Centrail Retail Việt Nam với số lượng dự kiến cho đến cuối năm 2022 là 10 cửa hàng.

"Doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm của toàn chuỗi Chuk Tea & Coffee ước tính sẽ trên 500 tỷ đồng. Đi cùng với đó là kế hoạch mở điểm phủ sóng tại các tỉnh thành phía Bắc và khu vực Nam Bộ”, đại diện chuỗi Chuk Tea & Coffee cho biết.

chuk-chuk-2-1658804600.jpg
 

KIDO cũng cho biết chuỗi này đang thay đổi nhận diện mới. Theo đó, việc thay đổi nhận diện đến từ việc nhấn mạnh định hình về đối tượng khách hàng cũng như tạo nên nhiều trải nghiệm chuyên sâu của dòng trà và cà phê đến với khách hàng. Các khách hàng hiện tại đến để trải nghiệm không gian và thức uống của Chuk không chỉ đơn thuần là Gen Z mà còn là gia đình hiện đại và khách văn phòng.

chuk-chuk-6-1658804600.jpg
 

Ngoài ra, danh mục sản phẩm của Chuk Tea & Coffee đã có sự điều chỉnh so với giai đoạn đầu ra mắt. Được biết, sản phẩm tập trung vào sự thanh mát của trà và đậm đà của cà phê.