KIDO sẽ đưa chuỗi Chuk Chuk vào hệ thống siêu thị của Central Retail

Theo đó, Chuk Chuk sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với tiềm năng mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các Trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail như GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.

Trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các Trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

chukchuk-3-1639312093.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa KIDO Group và Central Retail

Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 trung tâm thương mại đặt tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc. Ngoài chuỗi Trung tâm thương mại và siêu thị bán lẻ GO! Mall, Big C, Tops Market; Central Retail Việt Nam hiện còn có chuỗi Hello Beauty, Look Kool, Robins, Bip Bip, Kubo, Nguyễn Kim, Lanchi Mart…

Trước đó, Tập đoàn KIDO cũng vừa mới “bắt tay” hợp tác toàn diện với Sơn Kim Group nhằm đưa sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk phủ khắp trong hệ thống các cửa hàng của GS25 tại Việt Nam.

Tham vọng xuất ngoại sang Thái Lan và các nước trong khu vực Đông Nam Á

Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

Thông qua ký kết hợp tác này sẽ giúp Tập đoàn KIDO mở rộng hệ thống phân phối, kênh bán lẻ của mình, là tiền đề để KIDO nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường F&B tại Việt Nam và quốc tế qua thương hiệu Chuk Chuk và các sản phẩm thực phẩm thiết yếu trực thuộc Tập đoàn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành của KIDO. Qua đó, KIDO mong muốn tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định cho nguồn nguyên liệu, nông sản Việt, từng bước đưa nông sản cũng như thương hiệu Việt tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam.

Song song đó, Central Retail có thể mở rộng danh mục hàng hóa phân phối tại các hệ thống bán lẻ với những sản phẩm chất lượng, gia tăng lượng khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đần và gia tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.

chukchuk-5-1639312236.jpg
Một cửa hàng Chuk Chuk tại TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ về lần hợp tác lần này cùng Central Retail, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO phát biểu: “Trên cơ sở mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển, tận dụng và phát huy được thế mạnh riêng của mỗi bên, thời gian qua, KIDO Group và Central Retail đã có những tiếp xúc ban đầu và nhận thấy 2 bên có nhiều điểm tương đồng, để có thể hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau cùng đi đến thành công. KIDO tin tưởng sâu sắc rằng quan hệ hợp tác được thiết lập giữa KIDO và Central Retail là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai.

Ở đó, mỗi bên sẽ phát huy được hết những thế mạnh cốt lõi của mình, cộng hưởng sức mạnh để tạo nên thành công lớn và khẳng định sức mạnh. Sự kết hợp của KIDO với các đối tác lớn trong và ngoài nước một lần nữa khẳng định được năng lực, uy tín cùng tầm nhìn của KIDO trong việc chinh phục hảo vị của người Việt và đặt nền tảng hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai”.

Ông Christian Olofsson - Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail nhấn mạnh: “Chúng tôi hy vọng, sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của hai bên – giữa một bên có thế mạnh về sản xuất – và một bên có hệ thống trung tâm thương mại, phân phối đa kênh, rộng khắp cả nước.

Và điều này, cũng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Đúng với tiêu chí kinh doanh Central Retail đang theo đuổi “Nhiều trải nghiệm một điểm đến” – giúp cho chúng tôi nhanh chóng hiện thực hóa tầm nhìn của công ty, đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.

Đặc biệt, việc phát triển mở rộng Chuk Chuk đi cùng Central Retail thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam - Tập đoàn FPT trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation). Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực.