Mới đây, theo thông tin từ một trang web tìm việc làm, có thể thấy thông tin tuyển dụng cho Phê La – Hà Nội do D1 Concepts Corporation đăng tuyển. 

chuoi-tra-sua-sieu-hot-phe-la-da-ve-chung-chu-voi-katinat-1680349723.png
Thông tin tuyển dụng cho Phê La – Hà Nội do D1 Concepts Corporation đăng tuyển trên một trang web việc làm

Với slogan “Chúng tôi bán Ô long đặc sản Đà Lạt”, Phê La là một trong những thương hiệu F&B khá nổi trong thời gian gần đây. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội chỉ sau hơn 1 năm, Phê La đã có tổng cộng 15 cửa hàng tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Lạt.

Theo giới thiệu, Phê La cho biết đơn vị tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tập trung vào phát triển dòng trà Ô Long đặc sản Đà Lạt.

chuoi-tra-sua-sieu-hot-phe-la-da-ve-chung-chu-voi-katinat-4-1680433401.jpg

So với những thương hiệu F&B khác, chuỗi Phê La khác biệt ở điểm đầu tư vào không gian với concept theo hướng cắm trại. Đến mỗi cửa hàng của Phê La, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của ghế dù và bàn xếp, kết hợp với tone màu nâu trầm ấm làm chủ đạo, mang đến cảm giác thư giãn với không gian khá chill.

Còn với Katinat, chuỗi cà phê này được thành lập từ đầu năm 2016. Đến cuối năm 2021, chuỗi này mới chỉ có 10 cửa hàng tại TP HCM và Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, Katinat thật sự bắt đầu mở rộng trong năm 2022 với hàng loạt cửa hàng mới. Đặc biệt, mỗi cửa hàng của Katinat đều sở hữu không gian thiết kế rất ấn tượng và thường có tầm nhìn ra các vòng xoay, trục đường lớn đông đúc.

Hiện nay, theo thông tin từ website của Katinat chuỗi này đang có tổng cộng 47 cửa hàng, trong đó TP.HCM có số lượng nhiều nhất với 40 cửa hàng, tiếp đó là Đồng Nai 2 cửa hàng. Các tỉnh, thành có 1 cửa hàng gồm: Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, Mỹ Tho, Đà Lạt. 

chuoi-tra-sua-sieu-hot-phe-la-da-ve-chung-chu-voi-katinat-2-1680349948.jpg

Trở lại với chuỗi Phê La và Katinat, có thể dễ dàng thấy rằng Phê La xuất phát điểm với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và đây cũng là nơi Phê La có số lượng cửa hàng nhiều nhất. Ngược lại, chuỗi Katinat thì xuất phát điểm từ TP.HCM và đây cũng là thị trường trọng điểm của chuỗi này với số lượng 40/47 cửa hàng.

Tuy nhiên, điểm chung của hai chuỗi này đều là những thương hiệu F&B mới nổi và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây.

Với những thông tin tuyển dụng nhân viên cho chuỗi Phê La nhưng lại do D1 Concepts Corporation đăng tuyển như đã nói ở trên, liệu có phải hai chuỗi F&B này đã về chung một nhà?