Super Hi International đơn vị phụ trách vận hành chuỗi Haidilao ngoài Trung Quốc vừa công bố báo cáo bán niên gửi Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC). Số liệu cho thấy hoạt động kinh doanh quốc tế của thương hiệu lẩu này tiếp tục tăng trưởng.

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Haidilao tại thị trường nước ngoài đạt 396,7 triệu USD doanh thu, tăng 7% so với cùng kỳ 2024. Bốn thị trường trọng điểm gồm Singapore, Mỹ, Malaysia và Việt Nam, mỗi nơi đóng góp trên 10% tổng doanh thu.

chuoi-nha-hang-lau-trung-quoc-lai-lon-o-viet-nam-1756865603.jpg

Riêng Việt Nam, doanh thu đạt 43,6 triệu USD (tương đương 1.148 tỷ), tăng nhẹ 1,6%. Tính bình quân, mỗi nhà hàng tại Việt Nam mang về khoảng 67 tỷ doanh thu nửa đầu năm.

Từ năm 2022, Việt Nam chính thức được tách thành nhóm báo cáo riêng khi vượt ngưỡng 10% tổng doanh thu quốc tế. Năm đó, thị trường này đạt 75,4 triệu USD, xếp hạng ba trong các thị trường ngoài Trung Quốc. Đến 2023, doanh thu tiếp tục tăng lên 78 triệu USD và năm 2024 đạt 87,8 triệu USD (hơn 2.246 tỷ).

Haidilao khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam năm 2019 ở Bitexco (TP.HCM). Đến nay, hệ thống đã có 17 điểm kinh doanh. Với mức tăng trưởng ổn định, Việt Nam giữ vững vị thế là một trong những thị trường chiến lược của Haidilao tại khu vực.