Một lần nữa, chủ tịch Coteccons gửi tâm thư đến toàn thể nhân viên. Tâm thư lần này nhắc đến nhiều chiến lược mới cũng như dự án xây nhà cho toàn thể nhân viên, "mang lại niềm vui xứng đáng cho mọi người". Liệu điều này có liên quan đến việc nhân sự Coteccons và Unicons liên tục rời đi thời gian gần đây không nhỉ?! 

Tân chủ tịch Coteccons lần thứ 2 gửi thư cho nhân viên

Ông Bolat Duisenov quốc tịch Kazakhstan, chủ tịch Coteccons

Theo tâm thư lần 3 của tân chủ tịch Coteccons, người vừa nhận chức 2 tháng trước, mục tiêu đề ra cho 60 ngày cuối năm 2020 đã hoàn thành. Trong hai tháng vừa qua, Coteccons và Unicons đã ký kết các hợp đồng trị giá gần 4,000 tỷ đồng. Tất cả dự án đêu có quy mô và tầm cỡ từ các Chủ đầu tư danh tiếng địa phương và quốc tế. Ông Bolat Duisenov cho rằng doanh nghiệp này đang trong quá tình chuyển mình phát triển hơn dựa trên kinh nghiệm dày dặn và lịch sử lâu đời.

 

Bên cạnh các chiến lược hợp tác đã đang tiến hành, ông Bolat Duisenov cũng nhắc đến một dự án tương lai mới mẻ đó là dự án nhà ở cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu thiết thực của toàn thể cán bộ nhân viên. Đây có thể là một cách trả công xứng đáng cho nhân lực nơi đây sau khi liên tiếp trúng thầu các dự án mới.

Điển hình là thông tin mới nhất công bố ngày 24/12, Coteccons vừa trúng thầu dự án thi công kết cấu hạng mục Condotel và Villa của dự án Fusion Hồ Tràm, công trình xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Unicons (Công ty con của Coteccons) cũng trúng thầu phụ trách công tác thiết kế và xây dựng nhà xưởng xây sẵn cùng công tác hạ tầng kỹ thuật, hạng mục phụ trợ và tất cả các công tác cơ điện cho Dự án 6 của Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Công nghiệp BW Hải Dương. Quy mô thi công với diện tích đất xây dựng là 109.325m2 và diện tích sàn xây dựng là 59.488m2.

Thể theo ý kiến từ một số nhân viên doanh nghiệp này, đọc tâm thư của vị Chủ tịch quốc tịch Kazakhstan giờ đây như một thói quen, khó mà bỏ được.

Đọc thêm: Tân chủ tịch Coteccons lần thứ 2 gửi thư cho nhân viên