Hôm nay, Công ty cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng phó chủ tịch HĐQT, kiêm phó tổng giám đốc công ty. Theo đó, ông Thắng sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của tập đoàn TNG và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông Thắng cũng trực tiếp quản lý hai công ty thành viên CỦA TGH Holdings là TNS và TNH - hai công ty chuyên lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ.

Ông bắt đầu làm lãnh đạo tại FLC từ năm 2014 với vị trí phó tổng giám đốc, phụ trách mảng đầu tư phát triển dự án của tập đoàn này. Ông đã xin thôi mọi chức vụ Phó chủ tịch tại FLC và Chủ tịch, Tổng giám đốc Bamboo Airways vào cuối tháng 7 vừa rồi, vì lý do cá nhân. 

Thời điểm đó, ông cũng đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân của mình để chia sẻ về Bamboo Airways, đồng thời, ông còn khiến xôn xao dư luận khi thẳng thắn bộc bạch những quan điểm về ông Trịnh Văn Quyết FLC. 

Anh Quyết đối với tôi là 1 người kỳ tài của đất nước, tôi may mắn được có 1 người sếp, người thầy, người anh như anh trong suốt những năm làm việc qua tại FLC. "Nhân vô thập toàn", anh cũng có những sai sót của riêng mình và giờ đây đang phải trả giá cho những việc đó. Tuy nhiên, mong xã hội và dư luận nhìn nhận công tâm về những việc anh làm và đóng góp cho đất nước: biến những vùng đất khô cằn và bị bỏ quên trở thành những điểm sáng về du lịch và kinh tế, tạo ra Bamboo Airways để mang giấc mơ bay tới với nhiều người Việt Nam hơn, và mang làn gió mới về tiêu chuẩn dịch vụ hàng không cũng như sự tử tế, tận tâm với khách hàng. Một con người như vậy đâu có lý do gì để bị cách ly với Xã hội??? Kính mong Đảng, Nhà nước và Chính phủ xem xét có cơ chế cho những người sai phạm về án Kinh tế được khắc phục bằng Kinh tế và cơ hội tại ngoại để chứng minh làm lại, tiếp tục cống hiến cho đất nước. Tôi sẽ chờ ngày được đón anh trở về!

Đọc chi tiết tại: Ông Đặng Tất Thắng viết tâm thư chia tay, hé lộ điều đặc biệt về Bamboo Airways và chuyện ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

Thời gian gần đây, ông tiếp tục bày tỏ suy nghĩ về việc 'cấm xuất cảnh'.

rsz-chien-nhu-doanh-nhan-dang-tat-thang-het-viet-tam-thu-mong-dang-xem-xet-cho-anh-quyet-flc-nay-tiep-tuc-khuyen-bac-vuong-vin-lap-facebook-1667910433.png

Cụ thể ông viết: "Hồi tôi còn là CEO BAMBOO AIRWAYS và kiêm phó tổng FLC, tôi đã từng muốn thay cái avatar này, nhưng không dám, vì trông ăn chơi quá. Và tôi tạo một facebook khác tên con trai út của tôi và để avatar này, năm nó 18 tuổi tôi tặng lại nó cái facebook đấy để nó đi chém gió với các em gái ở Việt Nam là anh chơi facebook từ năm anh lên 3...hihi

I am who I am. Câu này nhiều bạn đi học ở UK (United Kingdom) sẽ chê là học ở UK về mà tiếng Anh kém thế, vì có biết đâu mình đi học đâu, mình đi quét chợ mà.

Muốn viết hay thì phải đọc nhiều, mà từ đọc hay mới nghĩ nhiều, nghĩ nhiều mới trải nghiệm nhiều, muốn trải nghiệm nhiều thì phải đi nhiều... người đàn ông trong ảnh đã đi hơn 100 nước và tôi tự tin tuyên bố: Giờ không đâu sướng bằng quê tôi. Hai chữ Việt Nam.

Nhiều bạn cứ lo kinh tế quê mình. Nhưng tôi ủng hộ, tôi ủng hộ Tổng Bí Thư làm trong sạch nền Kinh tế Việt Nam, con người của Cộng Sản của Thép đã tôi Thế Đấy... anh Vượng bị chúng nó đồn là cấm xuất cảnh, tại sao a không lập 1 cái FB tick xanh và ra nước ngoài mà lai trym...hihi"

ben-do-moi-cua-ong-dang-tat-thang-sau-3-thang-chia-tay-bamboo-airways-tng-holdings-1667908641.jpeg

Ông Đặng Tất Thắng

Ông là một trong số ít doanh nhân Việt Nam sử dụng mạng xã hội Facebook thường xuyên và được đông đảo lượt theo dõi từ cộng đồng.