Sau 3 tháng rời vị trí Chủ tịch Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng đã về với 'bến' mới là Công ty cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam. Hôm nay, TNG Holding cũng đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng phó chủ tịch HĐQT, kiêm phó tổng giám đốc công ty.

Theo đó, ông Thắng sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của tập đoàn TNG và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông Thắng cũng trực tiếp quản lý hai công ty thành viên CỦA TGH Holdings là TNS và TNH - hai công ty chuyên lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ.

ben-do-moi-cua-ong-dang-tat-thang-sau-3-thang-chia-tay-bamboo-airways-tng-holdings-1667908641.jpeg

Ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, ông là Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông Thắng từng có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án và đầu tư tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Compass Group UK & Ireland, Capital Land Singapore. Ngoài ra, ông cũng từng nổi danh khi nắm chức vụ quan trọng tại Tập đoàn FLC, Bamboo Airways...

Ông đã xin thôi mọi chức vụ Phó chủ tịch tại FLC và Chủ tịch, Tổng giám đốc Bamboo Airways vào cuối tháng 7 vừa rồi, vì lý do cá nhân. Chặng đường 8 năm gắn bó tại 2 đơn vị này cũng đã dừng lại tại thời điểm đó. 

Đồng thời, ông cũng đăng trên facebook cá nhân một bức tâm thư dài chia sẻ về chuyện ông Trịnh Văn Quyết bị bắt. 

Anh Quyết đối với tôi là 1 người kỳ tài của đất nước, tôi may mắn được có 1 người sếp, người thầy, người anh như anh trong suốt những năm làm việc qua tại FLC. "Nhân vô thập toàn", anh cũng có những sai sót của riêng mình và giờ đây đang phải trả giá cho những việc đó. Tuy nhiên, mong xã hội và dư luận nhìn nhận công tâm về những việc anh làm và đóng góp cho đất nước: biến những vùng đất khô cằn và bị bỏ quên trở thành những điểm sáng về du lịch và kinh tế, tạo ra Bamboo Airways để mang giấc mơ bay tới với nhiều người Việt Nam hơn, và mang làn gió mới về tiêu chuẩn dịch vụ hàng không cũng như sự tử tế, tận tâm với khách hàng. Một con người như vậy đâu có lý do gì để bị cách ly với Xã hội??? Kính mong Đảng, Nhà nước và Chính phủ xem xét có cơ chế cho những người sai phạm về án Kinh tế được khắc phục bằng Kinh tế và cơ hội tại ngoại để chứng minh làm lại, tiếp tục cống hiến cho đất nước. Tôi sẽ chờ ngày được đón anh trở về!

Đọc chi tiết tại: Ông Đặng Tất Thắng viết tâm thư chia tay, hé lộ điều đặc biệt về Bamboo Airways và chuyện ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

Thành lập năm 1996, TNG Holdings đang hoạt động tại nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản, thương mại dịch vụ, khách sạn, năng lượng, tài chính ngân hàng... Hiện tại, tập đoàn này có 11 công ty thành viên với hơn 3.000 nhân viên.