Theo thông tin từ website HAGL, chủ tịch HĐQT tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã quyết định tặng sản phẩm thịt heo ăn chuối thương hiệu Bapi cho cổ đông dùng thử. Theo đó, Bầu Đức quyết định gởi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.

heo-an-chuoi-1-1646889551.jpg
Sản phẩm heo ăn chuối của HAGL mang thương hiệu heo Bapi

Tuy nhiên, do hạn chế trong khâu vận chuyển hàng tươi sống và thịt heo tươi cần bảo quản ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C nên công ty chỉ có thể gửi tặng các cổ đông sinh sống tại TP.HCM, Hà Nội, Gia Lai. Theo HAGL, đại diện công ty sẽ chủ động liên lạc với các cổ đông để gửi tặng.

Bầu Đức cũng tự tin cam kết chất lượng heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí 3 không: không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật.

heo-an-chuoi-4-1646889709.jfif
Bầu Đức quyết định gởi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.

Đồng thời, sau một quá trình thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là trái chuối, HAGL đã cho ra một thứ thịt thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn.

HAGL cũng cho biết thịt heo Bapi sẽ mở bán 1 ngày duy nhất tại chuỗi 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore (TP.HCM) vào ngày 11/3. Các sản phẩm bày bán sẽ bao gồm: thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, lòng, tai heo,…

sonha-1646889867.jpg
Thịt heo Bapi sẽ mở bán 1 ngày duy nhất vào ngày 11/3
heo-an-chuoi-8-1646889611.PNG
Danh sách 16 cửa hàng thực phẩm thuộc hệ thống Sanha Foodstore

“Chắc chắn các bà nội trợ sẽ trải nghiệm thú vị về một món ăn thường nhật khi luộc thịt nước thơm, trong, không có bọt, thịt nạc nhiều, mỡ heo ít béo… có thể giúp cho cả gia đình thưởng thức ngon miệng, bổ dưỡng và an lành hơn”, thông báo từ HAGL cho biết.

Trước đó, HAGL đã tổ chức chuyến tham quan thực tế các dự án của Tập đoàn tại Gia Lai với sự tham gia của 26 cổ đông và một số nhà đầu tư. Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp hướng dẫn các cổ đông, nhà đầu tư thăm vườn chuối, nhà máy chế biến chuối xuất khẩu, nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi heo ăn chuối.

heo-2-1646890484.jpg
HAGL vừa mới tổ chức chuyến tham quan thực tế các dự án của Tập đoàn tại Gia Lai với sự tham gia của 26 cổ đông và một số nhà đầu tư.

Với ngành chăn nuôi heo, dù chỉ mới bắt đầu tham gia vào mảng này trong vòng chưa đầy một năm nhưng trụ cột này đã nhanh chóng trở thành nguồn thu chính của HAGL khi đóng góp đến 190 tỷ đồng doanh thu. Riêng tháng 11/2021, HAGL đã có lãi 17 tỷ đồng đối với mảng nuôi heo. 

HAGL cũng đã xây được 7 cụm chuồng trại với công suất nuôi khoảng 400.000 con heo thịt mỗi năm. Theo kế hoạch trong năm 2022, HAGL sẽ xây thêm 9 cụm chuồng trại với công suất hơn 1 triệu con heo mỗi năm. Trong số đó, sẽ có 2 cụm chuồng trại tại Lào và 2 cụm chuồng trại tại Campuchia.