Bà Nguyễn Thị Huệ Thu là vợ của ông Trần Duy Hy - ông chủ Tập đoàn nhựa nghìn tỷ Duy Tân. Công ty này đã từng từng bước phát triển thành công đáng kể từ năm 1987. Bà cũng chính là mẹ chồng của Midu - nữ đại gia bất động sản luôn được giới thương trường quan tâm.

chan-dung-phu-nhan-nha-nhua-duy-tan-me-chong-quyen-luc-cua-nu-dai-gia-bds-midu-ba-nguyen-thi-hue-thu-1719824411.jpg

Bà Huệ Thu được đánh giá cao về nhan sắc và phong cách quý phái, toát lên sự quyền lực. Mặc dù không xuất hiện nhiều trên thương trường bên cạnh ông Trần Duy Hy, bà đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ kinh doanh và quản lý gia đình.

chan-dung-phu-nhan-nha-nhua-duy-tan-me-chong-quyen-luc-cua-nu-dai-gia-bds-midu-ba-nguyen-thi-hue-thu-2-1719825192.jpg
chan-dung-phu-nhan-nha-nhua-duy-tan-me-chong-quyen-luc-cua-nu-dai-gia-bds-midu-ba-nguyen-thi-hue-thu-1719826247.png

Ông Trần Duy Hy, doanh nhân sinh năm 1959 tại Vĩnh Long, đã thành lập Công ty cổ phần nhựa Duy Tân từ khi mới 28 tuổi. Tên Duy Tân được lấy từ tên đệm của ông và mang ý nghĩa sự thay đổi. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng, bao bì và công nghiệp chất lượng cao, hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu ASEAN với 5 nhà máy và mạng lưới phân phối rộng khắp quốc gia cũng như xuất khẩu đến hơn 60 thị trường quốc tế.

Vào tháng 5/2024, Midu và thiếu gia Minh Đạt đã tổ chức lễ cầu hôn riêng tư tại Đà Lạt, theo nguyện vọng của chú rể. Họ chính thức tổ chức lễ cưới vào tối ngày 29/6 tại TP.HCM, đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau nhiều năm hẹn hò kín đáo.

chan-dung-phu-nhan-nha-nhua-duy-tan-me-chong-quyen-luc-cua-nu-dai-gia-bds-midu-ba-nguyen-thi-hue-thu-3-1719826817.webp

Trong khoảnh khắc đọc lời thề nguyện, Midu cho biết: "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh".