Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, chưa cấp phép cho xây dựng căn hộ theo thiết kế Loft (căn hộ tầng lửng) tại dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thủy. Chủ đầu tư vẫn rao bán rầm rộ, nhiều thông tin quảng bá về căn hộ tầng lửng từ khi mở bán.

Thông tin phản ánh từ khách hàng, nên Sở Xây dựng lên tiếng cho biết đến nay chưa cấp giấy phép xây dựng giai đoạn 2 cho dự án Khu căn hộ kết hợp Thương mại – Dịch vụ, Khách sạn, Officetel tại số 428 - 430 đường Nguyễn Tất Thành, Phường 18, quận 4.
Bên cạnh đó, Sở cũng cho biết chưa cấp phép đối với dòng sản phẩm căn hộ tầng lửng (Loft) tại dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thuỷ.

Lancaster Lincoln đã mở bán từ năm 2017, thông tin quảng cáo thời điểm đó rất nhiều như: “với giá chỉ từ 2,5 tỷ đồng nhưng khách hàng được giới thiệu có thể sở hữu căn hộ view sông thoáng đãng, tầm nhìn đắt giá về trung tâm quận 1. Đặc biệt là các căn hộ còn có kèm thêm phần gác lửng”.

can-ho-tang-lung-tai-du-an-lancaster-lincoln-cua-trung-thuy-chua-cap-phep-nhung-van-ban-ram-ro1-1719551827.png
Trích thông tin từ một bài quảng cáo về dự án Lancaster Lincoln

Trích thông tin từ một bài quảng cáo về dự án Lancaster Lincoln vào năm 2017, Chủ đầu từ đã chủ động trang bị thêm gác hoặc tầng lửng,...

Cũng tại dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thuỷ thời gian dài đã xảy ra nhiều lùm xùm với khách hàng. Thời gian gần đây, có khá nhiều phản ánh của khách hàng tại dự án này khi kèm với lời quảng cáo bán hàng của chủ đầu tư năm 2017, thêm vào đó vẫn chữa có một giấy phép nào được cấp giai đoạn 2 của dự án trên.

can-ho-tang-lung-tai-du-an-lancaster-lincoln-cua-trung-thuy-chua-cap-phep-nhung-van-ban-ram-ro-1719551865.jpeg
Trung Thuỷ Group thuộc sở hữu của của ba cổ đông đều trong gia đình là bà Dương Thanh Thuỷ (sở hữu 80%), ông Nguyễn Văn Trung (chồng bà Thuỷ, sở hữu 10%) và Nguyễn Trung Tín (con trai bà Thuỷ, sở hữu 10%).

Tập đoàn Trung Thủy được biết là “ông lớn” bất động sản, trong những năm gần đây tình hình kinh doanh của Trung Thuỷ Group không có gì làm nổi bật.