1. Đặt tên sự kiện bằng tiếng Anh, nghe tự nhiên vip pro hơn. Có thể có tên phụ tiếng việt là subtitle bên dưới. Ví dụ:
Internal Communication for Marketers (Title chính)
Cải thiện giao tiếp nội bộ để thành công trong thực thi (title phụ)

2. Sử dụng buzzwords, vì nó hiệu quả. Một số buzzwords thường dùng:
Actionable, In-depth, Scalable, Game changer, Disruptive, Innovative, Paradigm shift, Future-proof, Cutting-edge, Exponential, Breakthrough, Transformative, Visionary, Revolutionary, etc
3. Thay thế một số từ thông dụng bằng các từ nghe đồng nghĩa có vẻ chanh xả hơn, ví dụ:
Expert -> Thought leader
Basic -> Fundamental
Overview -> Holistic
Detailed -> In-depth
Guide -> Best practices
Template -> Framework
How to -> Approach
4. Gắn thêm các từ nối như:
-driven
-led
-focused
-oriented
-centric
-powered
Ví dụ: Tech-driven, product-led, laser-focused, goal-oriented, human-centric, AI-powered
...sẽ khiến cho title tự nhiên có vẻ trọng tâm hơn, có tính thúc đẩy và hành động hơn.
5. Title khoảng 7- 10 chữ hay dài hơn chút là ok nhất.
Ví dụ, vận dụng hết các ý ở trên:
1. Innovative and Scalable Framework for Product-led Marketing of SaaS Businesses
2. Human-centric Approach for AI-powered Platform - A Holistic View from Industry Thought Leaders
3. Actionable Insights and Laser-focused Execution as Game Changer
Theo Bui Quang Tinh Tu