1. Đặt tên sự kiện bằng tiếng Anh, nghe tự nhiên vip pro hơn. Có thể có tên phụ tiếng việt là subtitle bên dưới. Ví dụ:

Internal Communication for Marketers (Title chính)

Cải thiện giao tiếp nội bộ để thành công trong thực thi (title phụ)

cach-dat-ten-su-kien-sao-cho-do-nham-chan-phong-bat-hon-1735920859.jpg

2. Sử dụng buzzwords, vì nó hiệu quả. Một số buzzwords thường dùng:

Actionable, In-depth, Scalable, Game changer, Disruptive, Innovative, Paradigm shift, Future-proof, Cutting-edge, Exponential, Breakthrough, Transformative, Visionary, Revolutionary, etc

3. Thay thế một số từ thông dụng bằng các từ nghe đồng nghĩa có vẻ chanh xả hơn, ví dụ:

Expert -> Thought leader

Basic -> Fundamental

Overview -> Holistic

Detailed -> In-depth

Guide -> Best practices

Template -> Framework

How to -> Approach

4. Gắn thêm các từ nối như:

-driven

-led

-focused

-oriented

-centric

-powered

Ví dụ: Tech-driven, product-led, laser-focused, goal-oriented, human-centric, AI-powered

...sẽ khiến cho title tự nhiên có vẻ trọng tâm hơn, có tính thúc đẩy và hành động hơn.

5. Title khoảng 7- 10 chữ hay dài hơn chút là ok nhất.

Ví dụ, vận dụng hết các ý ở trên:

1. Innovative and Scalable Framework for Product-led Marketing of SaaS Businesses

2. Human-centric Approach for AI-powered Platform - A Holistic View from Industry Thought Leaders

3. Actionable Insights and Laser-focused Execution as Game Changer

Theo Bui Quang Tinh Tu

www.facebook.com/buiquangtinhtu/posts/