buoc-chuyen-moi-cua-techcombank-priority-qua-loi-ke-cua-da-nu-ngo-thanh-van-dai-su-thuong-hieu-1692608332.jpg
Ngô Thanh Vân - Đại sứ thương hiệu của Techcombank Priority

10 năm qua, ngân hàng Techcombank đã đang cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng nói chung và khách hàng ưu tiên nói riêng. Trong đó, những dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên được gọi chung là Techcombank Priority.

Mới đây, Ngô Thanh Vân - đại sứ thương hiệu của Techcombank Priority đã có những chia sẻ thân mật về những cảm nhận khi mang vai trò quan trọng cho bước chuyển mạnh mẽ sắp tới của ngân hàng Techcombank.

Ngô Thanh Vân cho biết bà là khách hàng của Techcombank Priority trong một thời gian dài, vì vậy nên bà rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu của Techcombank Priority. Với thông điệp mới của Techcombank Priority - “What’s your next?”, Ngô Thanh Vân đã có nhiều suy ngẫm từ câu chuyện cá nhân đến ý nghĩa mà Techcombank Priority muốn mang lại. “Tôi là một người làm nghề cũng đã 20 năm, từ người mẫu sang ca sĩ, bầu show và mạnh dạn bước lên trở thành một chủ doanh nghiệp đào tạo, rồi lấn sân sang nhà sản xuất, đạo diễn. Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn phải phấn đấu vươn lên, có nhiều thử nghiệm mới để chinh phục những khát vọng, đam mê. Khi đến với nghề làm phim, dù chưa phải là một bước tiến xa nhưng những thành quả của tôi luôn có một sự tiến tới, muốn trau dồi để nó tốt hơn hằng ngày, có thể không tốt như những người khác mong đợi nhưng đối với chính bản thân mình là đã tốt hơn. Vậy nên tôi cũng đang rất háo hức và mong chờ sự tái định vị này của Techcombank sẽ có gì để mang lại những điều tốt hơn cho khách hàng trong thời gian tới.”, đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân bộc bạch.

buoc-chuyen-moi-cua-techcombank-priority-qua-loi-ke-cua-da-nu-ngo-thanh-van-dai-su-thuong-hieu-2-1692608345.jpg
Đạo diễn – Diễn viên Ngô Thanh Vân trở thành đại sứ thương hiệu Techcombank Priority

Bà Ngô Thanh Vân cũng đánh giá dịch vụ của Techcombank rất tốt bởi vì ngân hàng này luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. “Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do tôi đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, tôi rất vui với điều đó.”, bà nói.

Tại buổi chia sẻ, ông Darren Buckley, giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank cũng đã tiết lộ lý do Techcombank Priority chọn Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu là bởi Ngô Thanh Vân là một diễn viên rất thành công, một đả nữ trong làng điện ảnh của Việt Nam được rất nhiều người công nhận. Bên cạnh đó, ý tưởng của Techcombank Priority là chắp cánh cho những khách hàng đã rất thành công, Ngô Thanh Vân chính là một trong những khách hàng mà Techcombank Priority nhắm tới.

buoc-chuyen-moi-cua-techcombank-priority-qua-loi-ke-cua-da-nu-ngo-thanh-van-dai-su-thuong-hieu-3-1692608345.jpg
buoc-chuyen-moi-cua-techcombank-priority-qua-loi-ke-cua-da-nu-ngo-thanh-van-dai-su-thuong-hieu-4-1692608345.jpg
Techcombank đã tổ chức đêm nhạc Thời khắc Giao thời để tri ân khách hàng đánh dấu 1 thập kỉ phục vụ phân khúc Priority

Ông Darren nhận định Việt Nam là một thị trường kinh tế năng động, bùng nổ nên thời điểm này là cơ hội cho Techcombank nâng cấp để đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Ông  mong muốn Techcombank có thể duy trì và phát triển được vị thế của mình bởi Techcombank cũng là một trong những ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

“Techcombank Priority với sự giúp sức của AI, những thay đổi về chuyển đổi số được chúng tôi cập nhật hy vọng sẽ mang lại những dịch vụ tốt hơn nữa. Từ đó, chúng tôi sẽ đảm bảo đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.”, giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ thêm.

Mới đây, Techcombank cũng đã rất thành công khi tổ chức hai chương trình Đại nhạc hội ấn tượng, quy tụ các nghệ sĩ hạng A của Việt Nam và được đông đảo khán giả quan tâm. Sau thành công của chương trình "Dấu ấn vàng son" tại Hà Nội dành cho 3.000 khách hàng thân thiết, Techcombank đã tiếp tục thực hiện đại nhạc hội "Thời khắc giao thời" cho hơn 5.000 khách hàng tại TPHCM vào 19/8 vừa qua.

buoc-chuyen-moi-cua-techcombank-priority-qua-loi-ke-cua-da-nu-ngo-thanh-van-dai-su-thuong-hieu-5-1692608345.png

Sự đẳng cấp của chương trình đã được công nhận và truyền thông rộng rãi từ chính những vị khán giả, đặc biệt tất cả khán giả đều là khách hàng thân thiết của Techcombank trong nhiều năm qua. Hai đêm nhạc đã ghi dấu những cảm xúc thăng hoa trọn vẹn với nghệ thuật cũng như nổi bật giá trị vượt trội của Techcombank nói chung và Techcombank Priority nói riêng.

Với 10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, Techcombank Priority đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.