===> Như vậy sau hơn một năm, “ghế nóng” chuỗi dược phẩm Pharmacity đã có sự thay đổi. Theo đó, ông Deepanshu Madan sẽ đảm nhiệm vị trí CEO thay cho bà Trần Tuệ Tri sau khi bà công bố kế hoạch từ nhiệm.

**** Profile ông Deepanshu Madan - tân CEO Pharmacity

Theo giới thiệu, ông Deepanshu Madan từng dẫn dắt các khoản đầu tư thành công vào chuỗi nhà thuốc Yifeng (một trong những chuỗi nhà thuốc lớn tại Trung Quốc), chuỗi bệnh viện Max Healthcare (chuỗi bệnh viện tư nhân lớn Ấn Độ) và Vmart (một trong những nhà bán lẻ lớn tại Ấn Độ).

Ngoài ra, ông đã có nhiều dấu ấn trong lĩnh vực tư vấn, ngân hàng và đã góp phần quan trọng trong việc phát triển danh mục đầu tư bán lẻ và chăm sóc sức khỏe của quỹ TR Capital tại châu Á trong năm năm qua.

ong-deepanshu-madan-tan-ceo-pharmacity-1700816923.jpg
Ông Deepanshu Madan - tân CEO Pharmacity

Tân Tổng Giám đốc của Pharmacity cho biết: "Với niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, Pharmacity sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mong muốn tiếp tục cung cấp các sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt cho khách hàng và khẳng định vị thế là nhà thuốc của gia đình Việt".

Về phía bà Tuệ Tri, được biết bà vẫn tiếp tục đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc này với tư cách là một cổ đông và sẽ thực hiện quá trình chuyển giao trong ba tháng tới.

Trong vòng 1 năm gần đây, chuỗi dược phẩm Pharmacity cũng chứng kiến sự biến động ở thượng tần với việc ông Chris Blank rời vị trí CEO kiêm đại diện pháp luật vì lý do sức khỏe. Tại thời điểm đó, bà Tri được bổ nhiệm vị trí CEO Pharmacity thay cho ông Chris Blank. Trong khi đó, người thay thế tại vị trí đại diện pháp luật là ông Nguyễn Như Nam.

Ông Như Nam là giám đốc quản lý đầu tư tại Tập đoàn SK của Hàn Quốc. Đây là một trong những tập đoàn có đầu tư vào chuỗi bán lẻ dược phẩm này.

ong-deepanshu-madan-tan-ceo-pharmacity-1-1700818755.jpg

Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc uy tín , tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.

Hiện nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1.000 nhà thuốc trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ. Chuỗi này đặt mục tiêu tới năm 2025 sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên đến 5.000 nhà thuốc trên khắp cả nước với hơn 35.000 dược sĩ.