beta-cinemas-cua-shark-minh-beta-thu-hang-tram-trieungay-nho-ban-ve-dao-pho-va-piano-2-1709044977.jpeg

Shark Minh Beta

Shark Minh Beta (Bùi Quang Minh) là Chủ tịch Beta Group. Đây cũng chính là đơn vị sở hữu Beta Cinemas - chuỗi rạp phim đang hot gần đây sau khi tuyên bố sẽ chiếu phim "Đào, phở và piano" hoàn toàn phi lợi nhuận. Theo đó, mọi doanh thu từ bán vé phim này sẽ được Beta Cinemas nộp lại cho Nhà nước. Vì lẽ đó mà mọi người đến ủng hộ rạp này nhiều hơn.

Chủ tịch Beta Group là người được biết đến với vai trò shark Minh tại chương trình Shark Tank. Nói về cơn sốt vé lần này. Ông Minh chia sẻ:

"Từ khi Beta Cinemas thông báo phát hành phim Đào, phở và piano thì sự quan tâm của khán giả với Beta Cinemas đã tăng một cách đột biến. Điều này khiến đội ngũ của chúng tôi phải dùng hết ba đầu sáu tay để xử lý luồng công việc". 

beta-cinemas-cua-shark-minh-beta-thu-hang-tram-trieungay-nho-ban-ve-dao-pho-va-piano-1-1709044893.webp

Được biết, giá vé Đào, phở và piano được áp đồng giá tại Beta Cinemas chỉ 50.000 đồng/vé. Một mức giá rất "sinh viên" so với số các chuỗi rạp phim hiện nay. 

Shark Minh cũng tiết lộ chỉ trong những ngày đầu mở bán vé "Đào, phở và piano", Beta Cinemas đã bán sạch vé, thu về hàng trăm triệu đồng. 

Cũng không lấy làm lạ vì nhờ cơn sốt phim đặc biệt này, lượng truy cập vào website của Beta Cinemas tăng gấp 10 lần, tình trạng chập chờn thường xuyên diễn ra. Để giải quyết vấn đề này Beta Cinemas phải áp dụng bán vé tại quầy đối với phim Đào, phở và piano. Ứng dụng đặt vé của Beta Cinemas cũng được "thơm lây" khi lọt top tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng App Store.

Xét thực tế thấy hiện tại ở TP.HCM, Beta Cinemas chỉ có mặt ở một vài quận nên để đáp ứng được hết nhu cầu người xem vẫn còn hơi khó khăn. Nhiều khách hàng dù muốn ủng hộ nhưng vì quá xa, khó di chuyển đến rạp. Shark Minh Beta nên mở rộng thêm, phủ sóng mạnh hơn để mọi người có cơ hội trải nghiệm cụm rạp của Shark nhé!