Tấm ảnh chụp chung của Chủ tịch Trần Hùng Huyg ACB bên cạnh một cô gái lạ mặt thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo bài viết chia sẻ của Chủ tịch Trần Hùng Huy, cô gái này không ai khác chính là con gái của anh. Hai bố con chụp ảnh lưu niệm khi anh đưa con gái nhập học ở nước Anh.

Chủ tịch Trần Hùng Huy viết : "Rồi ai cũng sẽ tới 'hồi xưa'... Nhớ hồi xưa lúc ngỡ ngàng dọn vô dorm (ký túc xá - PV) thời còn học ở Anh, đến giờ dẫn con gái đi học cũng vậy (chỉ có ba nó là ngỡ ngàng thôi). Mà sau 24 năm nó lạ lắm, con bé mở điện thoại lên order ào ào xíu là xong, còn lại dư thời gian cho 2 ba con lang thang khắp phố sống ảo. Bộ hình con gái chụp ba lang thang trên phố London".

Tấm ảnh cận mặt con gái được CEO Trần Hùng Huy đăng trên trang cá nhân

Tấm ảnh cận mặt con gái được Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đăng trên trang cá nhân

Không khó nhận ra, trong ảnh được Chủ tịch Trần Hùng Huy chia sẻ, cả hai bố con đều mỉm cười rất tươi nhìn về ống kính. Phía sau họ là hình ảnh cây cầu Tower Bridge - một công trình nổi tiếng và đặc trưng của London (Anh). Mặc dù chỉ ăn mặc gọn gàng, giản dị nhưng thần thái và vẻ đẹp học thức của Chủ tịch Trần Hùng Huy cùng con gái lớn khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

CEO Trần Hùng Huy lần đầu đăng ảnh cận mặt con gái lớn phổng phao: 'Sau 24 năm nó lạ lắm' - ảnh 2

Hình ảnh do con gái của nam CEO chụp bố trên đường phố London

Hình ảnh do con gái của nam Chủ tịch chụp bố trên đường phố London

Bên dưới hình ảnh, nhiều netizen để lại bình luận như "Nếu không đọc status của anh, em cứ nghĩ ảnh này anh chụp cùng bạn gái thời còn là sinh viên", "Ba nhìn trẻ như sinh viên năm cuối đại học", "Hai bố con cười y chang nhau luôn", "Miệng của 2 bố con lúc cười giống nhau quá", "Trời ơi không ngờ ông Huy có con lớn thế này rồi à?", "Chúc mừng anh Huy nhé, con gái quá xinh và quá giỏi", "Ba còn trẻ quá mà con gái lớn thế này rồi", 'con gái giống ba, gìau ba họ nha chủ tịch, 'Con gái lớn vậy mà cộng đồng mạng hô chủ tịch màu tím! Chúc mừng'...

anh-facebook-1695454906.jpg
Bình luận của netizen dưới bài đăng của chủ tịch Trần Hùng Huy

Hình ảnh nam CEO Trần Hùng Huy nhắc đến 2 con

Hình ảnh nam Chủ tịch Trần Hùng Huy nhắc đến 2 con

Ông Trần Hùng Huy năm nay 45 tuổi, theo như chia sẽ thì con gái ông hiện đang là sinh viên năm thứ 2, khoảng 20 tuổi. Như vậy có khả năng ông Trần Hùng Huy lên chức ba lúc khi 25 tuổi.

Còn nhớ hồi tháng 8/2023, trong một bữa tiệc thân mật, Chủ tịch Trần Hùng Huy đã khoe khoảnh khắc nhảy nhót bên cạnh 2 nhân vật đặc biệt kèm theo chú thích: "Hai đứa con lớn bằng ba". Thời điểm này, anh làm dấy lên nhiều tin đồn là đã có 2 con và danh tính của vợ là một ẩn số. Tuy nhiên sau đó Chủ tịch Trần Hùng Huy không nói thêm về hai đứa con của mình nên nhiều người nghĩ rằng có lẽ anh chỉ đang nói đùa. Thế nhưng thông qua động thái mới đây, cộng đồng mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về việc người đàn ông này đã có gia đình và 2 người con lớn phổng phao. 

Cũng từng có nhiều đồn đoán và "hint" cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3 và đã có bạn trai. 

Ngoài ra, cũng có khả năng 2 người con này là con nuôi hoặc con đỡ đầu của doanh nhân Trần Hùng Huy, bởi với những công ty niêm yết, những thông tin về người liên quan đều được ghi trong báo cáo Quản trị hàng năm của doanh nghiệp. 

Theo thông tin từ báo cáo quản trị của Ngân hàng ACB, trong danh sách những người liên quan đến chủ tịch Trần Hùng Huy chỉ có tên 4 người trong gia đình là Trần Mộng Hùng (cha), Đặng Thu Thủy (mẹ), Trần Đặng Thu Thảo (em gái), Trần Minh Hoàng (em trai) và 1 cái tên khá lạ là Võ Phạm Tấn.

Hiện tại ông Trần Hùng Huy đang nắm giữ 133,1 triệu cổ phiếu ACB, trị giá khoảng 3000 tỷ đồng. Ngoài ra, bà Đặng Thuy Thủy - mẹ ông Trần Hùng Huy, sở hữu gần 46,4 triệu cổ phiếu, tương ứng khoảng 1.000 tỷ đồng. Bà Thu Thủy cũng đang có mặt trong danh sách thành viên HĐQT của ACB.

Ngày nay, có thể thấy nhiều người nổi tiếng, doanh nhân không cần kết hôn vẫn có con và làm bố đơn thân, như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Từng úp mở khi được người hâm mộ thắc mắc về danh tính mẹ của con trai, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ hài hước: "Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười)", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Còn doanh nhân Đỗ Quang Vinh (con trai của bầu Hiển) vẫn thường đăng tải nhiều hình ảnh thường ngày của  2 nhóc tỳ sinh đôi. Từng chia sẻ về câu chuyện này, doanh nhân Đỗ Quang Vinh viết: “Cho đến khi con được sinh ra, ba chưa dám khoe vì sợ không tốt cho con. Dù đã sẵn sàng nhưng quả thật ba vẫn thấy lo lắng, bối rối và xúc động trước điều tuyệt vời này”. 

Thông tin từ báo cáo quản trị của Ngân hàng SHB cho thấy, chỉ có 2 người con của ông Đỗ Quang Vinh là Kylie Linh Đỗ và Kingston Minh Đỗ được ghi trong báo cáo.