Tại sao lại có Khóa học “Tự kiểm soát xây nhà” ?

Thấu hiểu những khó khăn, nỗi đau của người xây nhà lần đầu, khóa học Tự Kiểm Soát Xây Nhà lần đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời. Khóa học sẽ giúp Chủ Nhà có thể tự kiểm soát toàn bộ quá trình xây căn nhà của mình như một người đã từng làm nhiều căn nhà. Qua đó, các chủ nhà sẽ an tâm hơn vì không sợ bị qua mặt; tránh mất tiền oan vì bị bày vẽ hay vô tình làm sai mà không biết; tiết kiệm, tránh phát sinh khi đàm phán giá và hợp đồng với đối tác, đỡ tiền thuê giám sát nếu có thời gian; và có thể tự tin kiểm tra năng lực đối tác để chọn được đơn vị tốt, loại ra các bên năng lực kém, phông bạt.

  • Chia sẻ kiến thức toàn diện, lột trần mọi góc khuất

Khóa học chia sẻ kiến thức toàn diện, lột trần mọi góc khuất trong quá trình xây nhà dưới 3 góc nhìn của nhà thầu, tư vấn giám sát và chủ nhà, giúp anh chị có cái nhìn đa chiều nhất, hiểu rõ và tránh được những bất lợi có thể khiến mình mất tiền oan hàng trăm triệu, gấp 100 lần chi phí đầu tư đi học.

  • Cung cấp các bài học thực tế từ kinh nghiệm của hàng trăm chủ nhà đã trả giá mất tiền thay anh chị

Thay vì tự mình phải trải qua hàng tá sai lầm dẫn đến mất tiền, anh chị hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro này với chi phí đầu tư học chỉ bằng 1/100 số tiền mà những chủ nhà đi trước đã phải trả giá.

  • Giải tỏa mọi băn khoăn, lo lắng và ấm ức

Khóa học giải tỏa mọi băn khoăn, lo lắng và ấm ức mà chủ nhà đang gặp phải trong quá trình chuẩn bị hoặc đang xây nhà, mang lại cho anh chị những giấc ngủ ngon, đáng giá gấp 100 lần số tiền đầu tư đi học.

  • Khóa học mang lại kết quả ngay sau khi học

Anh chị sẽ có ngay bảng kế hoạch và ngân sách xây dựng cho chính căn nhà của mình do tự tay mình hoàn thành tại lớp. Điều này giúp anh chị tránh được các chi phí phát sinh gấp 100 lần chi phí đầu tư học. Anh chị cũng sẽ nhận được tài liệu độc quyền, bao gồm hành trình 8 bước xây nhà được soạn thảo chi tiết để tiện tra cứu lại kiến thức khi xây nhà.

Lợi ích của Khóa học

  • Anh chị sẽ an tâm vì không sợ bị ai qua mặt, sẽ biết thợ làm đúng kỹ thuật hay không, vật tư có đủ số lượng và chất lượng không, vật tư có bị trộn đồ đểu kém chất lượng vào không, hay thợ có làm ẩu làm tắt qua loa cho nhanh không; sẽ không còn hoang mang vì đụng vô gì cũng không biết, phải đi hỏi người này người kia, vừa rối không biết cái nào đúng cái nào sai, vừa dễ bị nghe xúi bậy làm sai tốn tiền oan.
  • Anh chị sẽ tránh mất tiền oan vô lý nhờ rút kinh nghiệm xương máu từ những người đi trước đã mất hàng trăm triệu thay mình.
  • Anh chị sẽ biết cách đàm phán giá và các điều khoản trong hợp đồng với đối tác để vừa chọn được đơn vị có giá cuối cùng tốt nhất, vừa tránh bị “cài cắm” phát sinh về sau. Nếu có thể sắp xếp được thời gian, còn có thể tự giám sát để tiết kiệm 15tr mỗi tháng tiền thuê người.
  • Anh chị hoàn toàn có thể tự tin kiểm soát chất lượng nhà mình xây, từ việc đánh giá chọn được nhà thầu tốt, thiết kế phù hợp, cho đến các vấn đề pháp lý, kiểm tra kỹ thuật thi công, sẽ không còn nhìn thợ làm mà “bất lực” cho qua vì không rõ đúng hay sai, nhiều khi hỏi tới họ không chịu sửa mà né tránh, nói này nói nọ làm anh chị bực bội mà không biết làm sao.

Học viên của khóa học có cảm nghĩ gì sau khi học xong?

Anh Hùng

Phần chia sẻ về ngoại giao với hàng xóm rất hữu ích. Nếu họ không cho mình vào nhà, mình vẫn có cách xử lý. Khi cần thuê đơn vị đo đạc mà gặp rủi ro, bên mình cũng có giải pháp là liên hệ với công ty địa chính. Những tình huống về đào đất cũng rất thú vị, thực tế và ít ai ngờ tới.

Anh Việt

“Khóa học đã giúp mình hiểu thêm về công việc xây nhà thực tế nó như thế nào. Đúng là có rất là nhiều thứ mình cần phải kiểm soát. Lúc lập ngân sách, mình dự toán là 3 tỷ mà lập xong nó lên tới gần 5 tỷ luôn”

Anh Khôi

“Động thổ vs ngoại giao là 2 phần thú vị nhất, ko nghĩ những điều như cúng xong phải có quan hệ với tổ trưởng, với hàng xóm như vậy. Đó là thông tin rất wow, nó cũng giúp mình tránh được những rủi ro và rắc rối cho việc xây nhà. Mình chỉ biết xây nhà thì quan hệ hàng xóm bình thường thôi chứ ko nghĩ đến vụ chụp ảnh nhà hàng xóm làm bằng chứng như vậy, rất là hay”

Xây dựng một ngôi nhà là một quá trình phức tạp và đầy thách thức, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Khóa học "Tự kiểm soát xây nhà", bạn có thể tránh được những sai lầm tốn kém, tiết kiệm được chi phí và xây dựng được ngôi nhà của mơ ước một cách tự tin và thành công. Hãy tham gia Khóa học ngay hôm nay và bắt đầu hành trình xây dựng ngôi nhà của bạn!

Liên hệ với chúng tôi:

Fanpage: https://www.facebook.com/tukiemsoatxaynha/

Zalo: 0981982029 (Tự kiểm soát xây nhà)

Email: khoahocxaynha@gmail.com