Chuyên gia marketing Dược & Sức khỏe hàng đầu:

Trãi qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing dược ở các công ty đa quốc gia và sở hữu tầm nhìn chiến lược sắc bén trong kinh doanh, dự án cộng đồng,  Chị Trương Quốc Hương được vinh danh trong vai trò Giám đốc kinh doanh và thương mại tại Cty Davipharm, đã đem lại nhiều thành tích nổi bật cho công ty và  xã hội. 

Người Khởi xướng & đóng góp lớn vào thành công của Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt:

Với tâm huyết và mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, tiếp nối chương trình “Tẩy giun cộng đồng 6116” (Dự án hợp tác cùng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương (NIMPE) đã giúp nâng cao nhận thức và thay đối hành vi của hàng triệu phụ huynh Việt Nam: Tẩy giun định kỳ 6 tháng 1 lần để bảo vệ sức khỏe cho trẻ & gia đình) rất thành công trước đây, chị Quốc Hương đã tiếp tục khởi xướng Dự án “Chăm sóc Sức khỏe Việt”, hợp tác cùng Bộ Y tế nhằm chung tay phòng chống các bệnh không lây nhiễm (NCDs) cho người dân Việt Nam từ năm 2020 đến nay dưới sự đóng góp của Cty Davipharm/Adamed. Dự án đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, khẳng định tài năng và tầm nhìn của chị Hương trong lĩnh vực chăm sóc y tế.


Lãnh đạo tài ba và truyền cảm hứng:

Chị Quốc Hương được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo xuất chúng và khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Nhờ các định hướng rõ ràng, sự lãnh đạo của chị đã giúp Cty Davipharm đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng đối với các đối tác, bác sĩ và  dược sĩ,  khẳng định vị thế top 10 trên thị trường Dược phẩm Việt Nam trong thời gian ngắn.  

Thành tựu và vinh danh:

Với những đóng góp to lớn cho ngành Dược phẩm và cộng đồng, chị Hương đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất ngành Dược phẩm"

  • Giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam" 

  • Giải thưởng "Người phụ nữ truyền cảm hứng nhất Việt Nam"


Chị Trương Quốc Hương là một nữ lãnh đạo tài năng, truyền cảm hứng, có tâm, có tầm. Nhờ những đóng góp to lớn cho ngành dược và cộng đồng. Trương Quốc hương đã nhận được nhiều vinh danh và công nhận trong lĩnh vực của mình, chị xứng đáng là 1 trong những cá nhân đem lại niềm tự hào của Việt Nam và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thông tin thêm:

Khởi xướng Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt - mang đến nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng:

Nhận thức được gánh nặng to lớn mà các bệnh không lây nhiễm (NCDs)  là các bệnh lý như Huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, gout, tâm thần kinh..  gây ra  cho sức khỏe người dân Việt Nam và áp lực cho xã hội. Chị Quốc Hương nung nấu ý tưởng về Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt và mong muốn được lan tỏa bởi việc chung tay cùng Bộ Y tế giúp nâng cao kiến thức cho người dân, phòng chống bệnh trước khi trở nặng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và một phần giảm gánh nặng cho quỹ bảo hiểm xã hội, y tế. 

Với sự quyết tâm và tầm nhìn chiến lược, chị đã thuyết phục ban lãnh đạo Davipharm- thành viên của Adamed (Balan)  cùng chung tay thực hiện dự án đầy ý nghĩa này. Dưới sự hướng dẫn của chị và các đồng nghiệp Davipharm, Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Dấu ấn tiên phong trong hành trình phòng chống BLKLN ( NCDs):

  • Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt là minh chứng cho sự cống hiến và  tầm nhìn cho xã hội của chị Quốc Hương. Dự án đã triển khai hàng loạt hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về BLKLN (NCDs), tăng cường tầm soát sớm, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Với mục đích trên, dự án đã liên tục thực hiện các hoạt động: 

  • Tổ chức các chiến dịch truyền thông: Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về nguy cơ, triệu chứng và cách phòng ngừa BLKLN (NCDs) bằng các bài viết, video hình ảnh, bài trắc nghiệm thu hút sự tham gia của cộng đồng. 
  • Cung cấp các chương trình khám sức khỏe miễn phí 151 (1 năm 1 lần) định kỳ hàng năm cho người dân Việt Nam: Giúp phát hiện các  BLKLN (NCDs) tiềm ẩn, tạo cơ hội điều trị kịp thời, giảm thiểu nguy cơ biến chứng. Mỗi năm tầm soát trung bình 10,000 người dân và được theo dõi hằng năm. 
  • Hỗ trợ đào tạo cho cán bộ y tế: Nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị các BLKLN ( NCDs), đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe, tư vấn cho người dân. Đồng thời cung cấp các tài liệu cho CBYT, bệnh nhân. 
  • Hỗ trợ nghiên cứu và tư vấn : Tìm kiếm các giải pháp mới cho phòng chống và điều trị BLKLN ( NCDs), góp phần nâng cao hiệu quả y tế. 
  • Phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe hiệu quả: Giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao 

Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và tấm gương sáng:


Chị Hương không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba mà còn là người truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Với sự nhiệt huyết, đam mê và tinh thần trách nhiệm cao, chị đã truyền lửa cho các cộng sự, cùng chung tay thực hiện hiệu quả Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt.

Chị là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, đặc biệt là những ai đang hoạt động trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Nhờ sự cống hiến và tầm nhìn của chị, Dự án Chăm sóc Sức khỏe Việt đã và đang góp phần quan trọng vào việc nâng cao sức khỏe & chất lượng sống cho người dân Việt Nam 

Nguồn: Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam