Tiki vừa chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Lựa chọn này thể hiện sự cẩn thận của Tiki trong việc tìm gương mặt nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu, cũng như lần nữa chứng minh việc họ luôn tự nhận mình là sàn TMĐT thuần Việt, luôn vì khách hàng và đối tác Việt, không phải nói suông.

Hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ sở hữu những điểm tương đồng với lời cam kết thương hiệu từ Tiki - trở thành điểm đến trực tuyến đáng tin cậy, nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng.

Sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Tháng tư là lời nói dối của em”, “Người con gái ta thương”...được giới phê bình đánh giá cao, series “See Sing Share” đầy xúc cảm thu hút hàng chục triệu lượt view, cùng những concert “cháy vé” được đầu tư kỹ lưỡng như “Gấu”, “Veston”...; Hà Anh Tuấn được biết đến như một trong những nghệ sĩ thành công và có chỗ đứng vững chắc nhất trong showbiz Việt.

Nam ca sĩ được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát và những sản phẩm âm nhạc chỉn chu mà còn vì tính cách chân thành, thái độ sống và lối ứng xử văn minh, cũng như sự tận tâm, bền bỉ cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

bl8q3345-1634549113.jpg
Hà Anh Tuấn đang là ca sỹ hạng A của showbiz Việt với đời tư trong sạch không tỳ vết.

Là sàn TMĐT uy tín hàng đầu Việt Nam, Tiki rất vui mừng khi đón chào Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu. Chúng tôi tìm kiếm một đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà mong muốn qua đó truyền tải được những triết lý hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm vừa qua.

Hà Anh Tuấn là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc tử tế chỉn chu hướng đến người nghe, hoàn toàn phù hợp với cam kết của Tiki về việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo nhất cho khách hàng”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki bày tỏ.

Đáp lời, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, cho biết: “Hà Anh Tuấn rất vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Tiki. Tiki luôn thể hiện rõ cam kết sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng cách nỗ lực tốt hơn mỗi ngày. Công chúng ngày càng tin và quý Tiki vì ở đó có rất nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt vượt trội, tận tâm.

Tuấn tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình mới của thương hiệu Việt Tiki trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Tiki và âm nhạc của Tuấn sẽ luôn gặp nhau ở một điểm chung: sống làm việc hết mình để lan toả những cảm hứng nhân văn, tích cực. Việc trở thành đại sứ của Tiki cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của Hà Anh Tuấn”.

Với vai trò đại sứ thương hiệu mới, Hà Anh Tuấn sẽ song hành cùng Tiki trong hành trình lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Ngày 11/11 sắp tới, Tiki sẽ mang đến chiến dịch đầu tiên với sự có mặt của Hà Anh Tuấn trong vai trò đại sứ thương hiệu, cùng hàng ngàn sản phẩm chất lượng, chương trình ưu đãi hấp dẫn và chương trình Freeship+ không giới hạn số lần áp dụng.