Mới đây trên mạng xã hội Facebook, một bạn trẻ đã chia sẻ trải nghiệm "vượt xa tưởng tượng" của mình qua chuyến bay đường dài với Bamboo Airways. Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến trái chiều về dịch vụ của hãng bay này.

Không ngớt lời khen ngợi..

Bạn trẻ với nick name Nguyễn Khải cho biết, phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways là một phòng chờ cực kỳ xịn với sự chu đáo, tận tâm của nhân viên phục vụ.

"Một phòng chờ cực kỳ xịn các anh các chị ở trong đó cực kỳ là chu đáo tận tậm, mà đồ ăn ở đó thì ngon cực kỳ luôn ạ, mình ăn no tới muốn lăn ra máy bay luôn.", bạn Khải chia sẻ.
Khải còn "tiết lộ" rằng khẩu phần thức ăn cho hành khách tại đây cũng rất "xịn" và ngon miệng, bên cạnh đó, ghế ngồi cũng thoải mái, mang lại sự dễ chịu cho khách hàng.


Qua chuyến bay đường dài lần này, bạn trẻ Nguyễn Khải đã có cơ hội trải nghiệm và hài lòng với những bữa ăn tại khoang hạng Thương gia của Bamboo Airways.

Dù không ngớt lời khen ngợi, bạn Khải vẫn có một vài nhận định riêng về màn hình giải trí tại đây, nếu hãng có cập nhật thêm các trò chơi giải trí thì sẽ đạt điểm 10 chất lượng. Tuy nhiên nhận định này cũng thu về những ý kiến không đồng tình vì cho rằng không gian yên tĩnh là yếu tố quan trọng tại khoang Thương gia này.
"Cảm ơn Bamboo Airways đã cho mình một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời:", Khải kết luận.

Những ý kiến trái chiều

Bài viết của Khải cũng đã nhận lại sự quan tâm của cộng đồng, qua nội dung này mọi người có cái nhìn chân thực hơn về dịch vụ của Bamboo Airways. Song đó, một số cá nhân vẫn chia sẻ về trải nghiệm riêng về Bamboo Airways.
"Tôi chỉ mua voucher nghỉ dưỡng một lần mà bị hành quá nên chạy mất dép luôn rồi!" - Bạn Bich Huong Vu Thi bình luận.
"Mọi người có từng bị thay đổi lịch bay từ Đà Nẵng sau đó hủy chuyến do dịch COVID-19 cuối tháng 7 mà không được hoàn vé không ạ. Chưa thấy hãng nào như BambooAirways luôn." - Bạn Thanh Duy chia sẻ về vấn đề của chính mình.
Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết đã chính thức ra mắt vào tháng 08/2018, có trụ sở tại Hà Nội. Ban đầu công ty có vốn điều lệ ban đầu 700 tỷ đồng, sau đó FLC Group đã tăng vốn điều lệ lên thành 7000 tỷ đồng vào tháng 5 năm 2020.
Xem thêm: Liệu Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết có bán mình?

Một số hình ảnh khác về dịch vụ tại hạng Thương gia Bamboo Airways.




Quý Đạt – Vietnam Business Insider

Bài viết cùng tác giả:
CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Sách Tiếng Việt lớp 1 không ra bản chất, không tận gốc vấn đề!
Điều ít biết về vợ và quý tử của Shark Nguyễn Mạnh Dũng
Những ngân hàng Việt nào từng thuê lãnh đạo, quản lý ngoại?
Con trai bầu Hiển: giờ không còn cố vượt qua “cái bóng” người cha nữa
Chuyện kể về ông Lê Quang Huấn: “Người cha thần tượng” của soái ca khởi nghiệp Lê Đăng Khoa
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 1: Nguyễn Đặng Tiểu Giang – Con gái ông trùm buôn xe Sài Gòn
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 2. Hiếu Nguyễn – “người thừa kế” tương lai của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 4: Hành trình “ra riêng” của Trần Quốc Dũng – Quý tử nhà Dr Thanh
Cuộc sống thường nhật của siêu đại gia: Minh Nhựa