1 - TT AVIO Dĩ An, 2000 căn đơn giá 1,23 tỷ thấp nhất có đàm phán thanh toán, đã xong nhà điều hành nhà mẫu, công trường dự án đang xây dựng.

2 - Cara World Cam Ranh 2000 căn biệt thự chưa fix giá, dự kiến tháng 12 ra hàng, sau thành công của Libera Nha Trang thì khả năng rất nhiều sàn cả miền nam và miền bắc đều tham gia dự án này.

3 - Gold Coast Vũng Tàu quy mô khá lớn nhưng triển khai giai đoạn 1 36ha trước, nhà phố, shophouse xây sẵn, đơn giá chưa có, đang chuẩn bị họp đại lý, vì là CĐT phía bắc nên khả năng sẽ có các sàn phía bắc tham gia

4 - LA Home Long An sẽ ra mắt trong quý 4, đơn giá 2,99 tỷ/căn rumor hồi tháng 6 không rõ còn giữ được giá giai đoạn này hay không nữa, nhà điều hành làm xong rất đẹp và hoành tráng, hạ tầng dự án đang làm.

5 - Kita Group ra mắt 88 căn The Sig88 ở ngã tư đường Võ Văn Kiệt và Hồ Học Lãm, đã có GPXD, xây lên tới mặt đất, vì chỉ có 88 căn nên khả năng lượng KH các dự án quanh đó mua sẽ hết.

6 - Destino Central của SeaHoldings sẽ ra mắt với giá trên dưới 1 tỷ căn, pháp lý đã có GPXD và đã có nhà điều hành, rất nhiều sàn tham gia bán dự án này.

7 - Tháp Diamond của Charm City quý 4 này sẽ có giấy phép bán hàng và tiếp tục mở bán, đợt này pháp lý chuẩn chỉnh mới tung ra thị trường.

8 - King Crown Infinity đường Võ Văn Ngân thủ đức chạy lại đợt mới với giá 99-125tr.m2, hiện trạng đã bắt đầu xây phần thân, cá nhân mình thấy dự án này ngon vì rất nhiều KH sẽ tìm mua ở đây, vấn đề nếu được cam kết trả phí thì quá là ngon luôn.

9 - Khả năng khi giao nhà quý 4 này MT Eastmark City do Rio Land phát triển ở Thủ Đức sẽ ra tiếp đợt cuối, dự án 2-3 mặt giáp sông và cạnh vành đai 3 nhưng giá chỉ 4x, anh em tham khảo chuẩn bị cho dự án này.

10 - Sycamore sẽ bán khu cao tầng The Orchard Hill, khả năng sẽ cháy hàng vì anh em sales nói đơn giá rẻ, lượng booking lớn, từ ngày CapitaLand về thành phố mới thì thị trường ở đây sôi động hẳn.

11 - Artisan Park của Gamuda Land ở Thành Phố Mới BD đang tung các chính sách tốt để bán các căn còn lại, lượng booking sau thông tin triển khai đạt gần 300 book, với thị trường TPM đang tốt thì khả năng dự án này giai đoạn tới sẽ bán tốt, nhà chuẩn bị có luôn rồi.

12 - Honas Residence Dĩ An của Hoàng Nam tiếp tục bán các căn còn lại, dự án làm rất chuẩn chỉnh, bàn giao đúng hẹn, giá chỉ 28-30tr/m2, chính sách thanh toán 36 tháng phù hợp để trả góp, tỷ lệ cho thuê tốt với tình trạng cháy căn thuê liên tục, gần đó sẽ có Honas 2 dự kiến 2025 sẽ có thông tin.

13- The Emerald 68 Thuận An đang được DKRA triển khai lại, dự án đã xong hầm và chuẩn bị lên phần thân, vì có vốn của Coteccons nên tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhà mẫu nhà điều hành có sẵn gần dự án, với việc mặt tiền QL13 đang mở rộng phía dự án thì tiềm năng tương lai của dự án là có.

14 - Realty Holdings đang triển khai tháp Boulevard Royale với đơn giá chỉ 39.9tr/m2, vừa khai trương văn phòng bán hàng ở Pear Plaza Bình Thạnh, sắp tới Realty Holdings cũng sẽ triển khai dự án 2700 căn ở Nguyễn Thị Minh Khai Thuận An.

15 - Khả năng Green Tower Dĩ An sẽ mở bán, xây lên tới tầng 30 rồi nhưng ko hiểu sao từ đầu năm tới giờ chưa có thông tin gì cả, nếu mở bán chắc cũng khá sốt vì dự án đã tự pr cho nó 4 năm nay rồi, ai ở Dĩ An chạy qua QL1k đều thấy.

16 - Vung Tau Centre Point vẫn đang bán các giỏ hàng còn lại, dự án đang tháo lớp lưới bên ngoài đây là dự án hiếm hoi đang bán sỡ hữu lâu dài tại Vũng Tàu, cùng với tiến độ cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu thì tương lai các dự án ở Vũng Tàu sẽ có tiềm năng.

17 - Gamuda Land sẽ ra hàng Eaton Park đợt 2, chạy tiếp The Meadow, ra 500 căn cuối dự án Celadon City Tân Phú, dự án ở Nhơn Trạch khả năng sẽ qua 2025 mới có thông tin.

18 - Khang Điền có thể ra mắt dự án thấp tầng Foresta ở đường Võ Chí Công, Khang Điền thì fan nhiều nên dự án nào ra cũng sẽ hot, nhưng giá cũng là vấn đề trở ngại, anh em hãy tưởng tượng ra 1 mức giá cho bản thân sau đó cộng thêm 30% nữa là có thể gần được giá thực tế, trong này còn 600 căn cao tầng sẽ do Keppel triển khai sau khi hoàn thành thấp tầng.

19 - Vinhomes tiếp tục bán The Opus One và các khu còn lại, đợt này triển khai Opus One ko có sóng gió gì lắm, tiện ích của Vinhomes Grand Park ngày càng hoàn thiện nên cư dân kéo về ở cực đông, dự án tiếp theo của Vinhomes ở miền nam khả năng sẽ là Hóc Môn, ở phía bắc thì sau khi triển khai Vinhomes Royal ở Hải Phòng thì Vinhomes đang triển khai mạnh ở Cổ Loa.

20 - Green Town Bình Tân hôm qua đã mở bán tháp B2, tình hình bán hàng ko rõ sao, có bạn bảo bán được 40-50 căn gì đó, anh em bán dự án cập nhật giúp nhé.

21 -Dự kiến Masterise Home sẽ tung siêu phẩm cao tầng trong The Global City, nếu khu này ra thì sẽ dậy sóng thị trường khu đông, hiện trạng đang làm hạ tầng khu cao tầng và vẫn đang bán khu Soho các căn nhà phố vườn năm sau sẽ có tin. 

Còn rất nhiều dự án nhưng mình không thể liệt kê hết, nhờ anh em comment phụ thêm ở bài này giúp nhé.

................................................
Cre Trần Út