Mình thì mình thích cô Hằng, vì cô ý dù có hơi  (quá) trong nhiều chuyện, nhưng về những phân tích từ tử vi và thần số học của cô nói lên cô là người tốt, có tính thiện.

fb-img-1648190974144-1648191367.jpg
Lá số tử vi của bà Nguyễn Phương Hằng

Xét về thần số học, ngày sinh của cô 26/1/1971

Tích cách 8: Cô thích những thứ đẹp, nhà đẹp, xe đẹp đồ xịn, thích vật chất và đam mê kiếm tiền.

Về thái độ 9: Là 1 người sẽ có nhiều cơ hội ngay từ tuổi trẻ, là người có lòng chắc ẩn, thích giúp đỡ người khác, làm nhiều việc thiện, mặc dù có 1 phần là làm hình ảnh, nhưng cốt lõi bên trong là làm từ tâm muốn giúp người.

Về Cuộc Đời 9 ( 2+6+1+1+9+7+1 = 9) chỉ số quan trọng nhất, lặp lại 2 số 9. 

Bởi thế ra ngoài đời cô cũng được nhiều người yêu quý, nhưng vì cô may mắn, có tiền nên số 9 cũng nhiều thị phi, nhiều người đố kỵ. 

Số 9 cấp độ cao nhất, chắc chắn sẽ đi về chính nghĩa, rất khó bị mua chuộc. Điển hình như Lưu Bị cũng có chữ (i) là số 9.

Người số 9 thì họ thích tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội, hi sinh vì những thứ cao đẹp.

Nhưng nhược điểm của số 9, cái tôi cũng rất lớn, nhiều khi thành tự phụ, nên số người k thích cô cũng rất rất nhiều.

Xét về mệnh trong tử vi : 

Cô có đủ bộ ( hoả tinh, linh tinh ) tại mệnh nên rất nóng tính, quyết liệt.

Chủ mệnh Liêm Trinh đắc địa có hứng thú tới công lý, pháp luật.

Nhưng người làm tướng mà quá nóng tính, thì cũng có nhiều hoạ, bởi thế trận chiến này kéo dài, cô cũng bị tổn hao rất nhiều năng lượng, sức khoẻ, vật chất.

- Đại vận từ 42t đến 51t của cô quá đẹp nên chủ về cô thành công rất lớn trong chuyện tiền bạc, danh vọng, sự nghiệp.

- Đại vận từ 52t - 62t thì có vẻ sẽ đi xuống. 

Chủ vận Thiên cơ suy tính sẽ rất nhiều

Cự Môn : là cái mồm bởi thế cô nói rất nhiều từ lúc sang vận 52t, nhưng cự môn cũng chủ thị phi, nên hoạ từ miệng mà ra.

Lại thêm trong thời điểm này, cô bị thiên không, hoá kỵ chiếu về nên cứ tình trạng này sẽ nhiều thứ mất mát gẫy đổ, chỉ là thời gian mà thôi.

Tả phù, hữu bật, đào hoa: trong thời điểm này, giúp cô có nhiều fan hâm mộ.

Cô thần, quả tú : Khiến cô hơi đơn phương độc mã, đương đầu chịu trách nhiệm ( 1 mình cân tất)

Năm 2022 có thiên khôi, thiên việt : Cô vẫn có người đứng sau hậu thuẫn, quý nhân giúp đỡ. Thêm bộ phi liêm, phục binh ( không biết mèo nào cắn mẻo nào đây) cả 2 bên đều đợi sơ hở mà tấn công nhau.

2022 vũ khúc hoá kỵ: Cô sẽ hao tổn tiền bạc khá nhiều trong thời gian sắp tới, chuyện kinh doanh cũng bất lợi 1 chút nếu cô cầm quyền.

Mong cô sáng suốt, đánh nhanh rút gọn trong năm 2022.

Nếu kéo dài trận chiến này sang năm 2023 ứng vào nhiều hạn, cô sẽ tổn thất rất nhiều, và thường không may mắn, người đứng sau cô, nhiều khi họ cũng thất thế, lúc ý thực rất lo cho cô.

Mong những điều tốt lành nhất đến với cô, mong mọi chuyện kết thúc trong năm 2022. Sau khi đánh được giặc tham cô sẽ quay ra truyền cảm hứng cho fan tạo thêm giá trị, xây dựng đất nước.