Thiên Long bổ nhiệm 3 thành viên HĐQT độc lập từ 10/4: ông Lê Trung Thành, bà Tiêu Yến Trinh, ông Phạm Ngọc Tuấn. Đây là lần đầu tiên công ty có 3 thành viên HĐQT độc lập, thể hiện nỗ lực nâng cao minh bạch và hiệu quả quản trị.

thien-long-22thay-mau22-hdqt-ong-le-trung-thanh-ba-tieu-yen-trinh-ong-pham-ngoc-tuan-1744276282.webp

+ Ông Lê Trung Thành: chuyên gia chiến lược, từng làm việc tại Unilever, Pepsico, FPT, Masan, Viettel.

+ Bà Tiêu Yến Trinh: Tổng giám đốc Talentnet, giàu kinh nghiệm nhân sự, hiện cũng là thành viên HĐQT độc lập tại Vinamilk và PNJ.

+ Ông Phạm Ngọc Tuấn: Viện trưởng IMT, chuyên gia sản xuất theo phong cách Nhật Bản, chú trọng minh bạch và hiệu quả.

Ban lãnh đạo mới có sự kế thừa: hai thành viên kỳ cựu rút lui, nhường chỗ cho thế hệ kế tiếp - ông Cô Trần Cơ Nguyên và bà Cô Trần Dinh Dinh.

HĐQT nhiệm kỳ mới (2025–2028) tiếp tục gồm ông Cô Gia Thọ, bà Cô Cẩm Nguyệt, ông Nguyễn Đình Tâm và bà Trần Phương Nga (TGĐ).

thien-long-cua-ong-co-gia-tho-22thay-mau22-hdqt-ong-le-trung-thanh-ba-tieu-yen-trinh-ong-pham-ngoc-tuan-1-1744276406.jpg

Thiên Long theo đuổi chiến lược "Glocalisation": mở rộng quốc tế dựa trên nền tảng nội địa vững chắc. Tăng cường bản địa hóa sản phẩm, phân phối và marketing tại Đông Nam Á, đồng thời áp dụng chuẩn quốc tế cho thị trường trong nước.

->Năm 2025, đặt mục tiêu doanh thu 4.200 tỷ đồng, lãi sau thuế 450 tỷ, cổ tức 35%.

->Năm 2024, doanh thu 3.759 tỷ đồng (99% kế hoạch), lợi nhuận sau thuế 461 tỷ đồng (vượt 21%).

Mảng thương mại điện tử tăng trưởng 2,6 lần, dẫn đầu ngành văn phòng phẩm online.

Doanh thu quốc tế đạt 1.000 tỷ đồng, tăng gần 25%.

Thương hiệu Thiên Long được định giá 1.000 tỷ đồng, giành 20 giải thưởng, trong đó có danh hiệu “Thương hiệu yêu thích của người tiêu dùng trẻ”.