thien-duong-giai-tri-cua-tre-em-tiniworld-bat-ngo-dong-cua-hang-loat-chi-nhanh-1708758999.jpeg

Ảnh minh họa

Mới đây, chuỗi Trung tâm Giáo dục - Giải trí hàng đầu tại Việt Nam tiNiWorld (thuộc CTCP Thương mại Dịch vụ thiếu nhi mới, N Kid Group) đã thông báo chính thức ngừng kinh doanh tại các trung tâm thương mại Vincom.

Kể từ ngày 5/2/2024, các địa điểm tiNiWorld và tiNiStore tại hệ thống Vincom đã chính thức đóng cửa để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đơn vị này cũng tin rằng việc này sẽ giúp kinh doanh trong năm 2024 hiệu quả hơn.

Đơn vị này khẳng định các địa điểm tiNi khác trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường và trung tâm Vui Vui Land tại Vincom không liên quan đến thương hiệu tiNiWorld/tiNiStore và không thuộc về công ty N Kid Group.

Đơn vị này cũng cho biết rằng không có thương vụ nhượng quyền thương hiệu hay bán cổ phần gì có bất kỳ đối tác nào, nên tiNiWorld sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, an toàn và các vấn đề phát sinh từ các trung tâm khác.

tiNiWorld được cho là một thiên đường vui chơi giải trí quen thuộc của trẻ em. Doanh nghiệp này được thành lập tháng 9/2009 do ông Thomas Joseph Vũ Ngô và bà Nguyễn Lê Chi Mai đồng sáng lập. 

Khởi đầu với khu vui chơi đầu tiên tại Eden Mall, quận 1, TP. HCM, hiện nay tiNiWorld đã phủ sóng tại các tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đắk Lắk, Bình Dương và Cần Thơ. Tại các địa điểm này, 16 khu vui chơi tiNiWorld xuất hiện nơi các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Thiso Mall, Giga Mall, Lotte... Chính xác là tiNiWorld có khoảng hơn 40 khu vui chơi trên toàn quốc trước khi doanh nghiệp quyết định đóng cửa hàng loạt chi nhánh tại trung tâm thương mại Vincom.