Được thực hiện bởi VML Czechia, chiến dịch quảng cáo ngoài trời khéo léo đặt những thanh KitKat vào vị trí "lẽ ra" thuộc về chiếc điện thoại trong những tình huống thường nhật: khi chờ xe buýt, trên đường đi, lúc ngồi quán cà phê hay đứng xếp hàng. Thông điệp được truyền tải một cách trực quan và hóm hỉnh: liệu chúng ta có thể đổi thói quen lướt điện thoại vô thức thành một khoảng dừng thực sự, cùng một thanh KitKat ngọt ngào?
Chiến dịch này đã được triển khai rộng rãi trên các biển quảng cáo, tàu điện ngầm và các ấn phẩm in ấn trong tháng 4 năm 2025. Bằng sự dí dỏm và một chút "châm biếm", chiến dịch này đã chạm đến thói quen "dán mắt vào điện thoại” của không ít người. Ẩn sau vẻ ngoài hài hước là một sự thật đã được chứng minh bởi khoa học: một nghiên cứu chỉ ra rằng, 91% người cảm thấy tốt hơn sau hai tuần "cai" lướt mạng xã hội trên điện thoại.
Ông Vojtěch Kubricht, Giám đốc Tiếp thị của KitKat CEE, chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn giữ cho câu khẩu hiệu mang tính biểu tượng của mình luôn sống mãi với thời gian. Và trong bối cảnh hiện tại, điều đó có nghĩa là hãy nhớ rằng chúng ta cần thực sự dành thời gian để rời xa màn hình điện thoại... và nếu có thể, hãy tận hưởng một thanh socola KitKat thơm ngon."
Nguồn: Advertising Vietnam