Sáng nay lướt ngang thị trường mình thấy 3 tin nổi bật:

- Chợ truyền thống đối diện nguy cơ tàn lại rõ ràng đến mức các cơ quan quản ly ko thể ngồi yên.

- Droppii chạy 25 ngày đạt doanh thu bán lẻ 127 tỷ.

- Kidplaza tổ chức chương trình bán hàng offline tại nhà thi đấu quận 12 sáng 6h bà bầu đã xếp hàng kín mít tham gia.

=> Bài học ở đây là gì? Là nhu cầu khách hàng vẫn ở đó nhưng mỗi thời điểm các kênh đều có lúc suy lúc thịnh. Khách hàng chỉ trung thành với lợi ích của chính mình, họ tìm nơi phù hợp với túi tiền nhất để mua sắm.

Tích cực vận động thay đổi - thích nghi để vượt lên, hay tiêu cực phán xét nản chí là lựa chọn của mỗi người. Còn time thì vẫn chạy - Nước vẫn chảy - Thuyền vẫn tiến - Còn người thì chìm hay tiến tới là do mình nỗ lực.