Searefico vừa mới bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc điều hành, theo đó vị lãnh đạo mới này chỉ làm việc thời gian 8 năm đã được nắm quyền CEO.

»Hôm qua, ngày 9/9 HĐQT CTCP Searefico đã có quyết định miễn nhiệm ông Vũ Xuân Thức khỏi chức danh Tổng Giám đốc điều hành và vị trí này được thay thế một người trẻ mới là ông » Nguyễn Khoa Đăng».

Trước đó, ông »Thức xin từ nhiệm sau vài năm ngồi tại vị trí này với lý do để nhân tài mới dẫn dắt doanh nghiệp phát triển hơn. »Ông Nguyễn Khoa Đăng đã được HĐQT chính thức bầu vào vị trí này thay cho ông Thức.

Thông tin về vị tân Tổng Giám đốc ông Nguyễn Khoa Đăng đã có gần 8 năm làm việc tại Searefico. Thành tích được liệt kê, ông đã tham gia vào việc tái cấu trúc CTCP Cơ Điện Lạnh Searee sau khi sáp nhập vào Searefico E&C năm 2022. Hơn nữa, trong năm 2023 dưới sự lãnh đạo của ông Đăng mà lần đầu tiên sau 4 năm thành lập, công ty Searefico E&C đạt mức doanh thu trên 1.000 tỷ.

Thêm vào đó, nhờ nhạy bén vào M&A thì Searee Đà Nẵng đã đạt lợi nhuận nhờ vào cho thuê kho Logistic.

Hiện tại, các chức vụ mà ông Nguyễn Khoa Đăng đang nắm như:

» Tổng Giám đốc điều hành SRF vừa được bổ nhiệm.

»»Tổng Giám đốc Searefico E&C.

»»»Thành viên HĐQT CTCP Kỹ nghệ lạnh Á Châu.

Còn người tiền nhiệm của ông Đăng, các chức vụ của ông Thức là Chủ tịch HĐQT CTCP Bất động sản Seareal, Thành viên HĐQT CTCP Kỹ thuật và Xây dựng Searefico (Searefico E&C), ​​​​​​​Thành viên HĐQT CTCP Cơ Điện Lạnh Searee, Thành viên HĐQT CTCP Phoenix Energy & Automation.

Còn về tình hình kinh doanh, trong năm qua, SRF đạt lợi nhuận ròng chưa đầy 2 tỷ sau một năm lỗ nặng hơn 141 tỷ. Kế hoạch năm 2024, SRF khá thận trọng với mức lãi 22 tỷ đồng.

..................................................

Giá cổ phiếu công ty này cũng có giá trị khá ảm đạm, chỉ quanh quẩn 9.000 đồng