Bài viết mới nhất từ Switerland
Phúc Long - từ một thương hiệu trà ở Tây Nguyên cho đến 'cuộc chiến' đối đầu trực tiếp với 'gã khổng lồ' Mỹ
Với những bước chuyển mình ấn tượng đầu tiên, Phúc Long kỳ vọng mạnh mẽ trên hành trình quảng bá thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, không đơn tuần là khát vọng mở rộng thị trường - phát triển bền vững trở thành công ty chuyên sản xuất, xuất khẩu trà, cà phê có giá trị cao tại Việt Nam mà còn là mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.