Bài viết mới nhất từ Hanah
Học hỏi được gì từ hành trình chinh phục Gen Z của thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci?
Giải mã thị hiếu khách hàng chưa bao giờ là dễ đối với thương hiệu. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang xa xỉ, điều này còn thách thức hơn bởi đó không chỉ dừng lại ở thành công các chiến dịch trên mạng xã hội, đầu tư visual merchandising hay bắt tay với fashionista đình đám mà còn là tạo điểm chạm, kết nối cảm xúc. Chưa hẳn đã dẫn đầu trong thị trường nhưng Gucci đã để lại dấu ấn tích cực đối với nhóm đối tượng nổi tiếng là không trung thành - GenZ thông qua hành trình phát triển đáng học hỏi.