Trong 6 tháng đầu năm 2024, doanh nghiệp sản xuất loại pin giá rẻ như cốc trà đá lại "ăn nên làm ra" với lãi gần 6 tỷ đồng/tháng.

👉👉​​​​​​​👉Theo đó, CTCP Pin Hà Nội (Habaco) có được doanh thu thuần trong 6 tháng đầu năm đạt hơn 219 tỷ. Kéo theo là lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh của Habaco đạt 60,8 tỷ.

Sau khi trừ các chi phí, Habaco có lợi nhuận sau thuế đạt hơn 33,9 tỷ  trong 6 tháng đầu năm 2024. Như vậy, trung bình mỗi tháng doanh nghiệp này có lãi 5,65 tỷ đồng.

👉​​​​​​​👉​​​​​​​👉Sản phẩm chủ lực công ty này là pin con thỏ, với giá hiện tại một vỉ pin con thỏ ở mức 10.000 đồng, tức là 1 cục pin chỉ có giá 2.500 đồng chưa bằng một cốc trà đá vỉa hè Hà Nội. 

Điều đặc biệt, Habaco không có nợ tài chính trong việc kinh doanh của mình. Thêm vào đó, doanh nghiệp này đã lên lịch trả cổ tức năm 2024 cho các cổ đông bằng tiền mặt, với tỷ lệ 50%.👈👈👈

Sản phẩm pin con thỏ được coi là sản phẩm “huyền thoại”, gắn bó với nhiều người dân Việt Nam trong hơn 60 năm qua.👈👈

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Nhà nào mà không dùng nó chèn, lúc nhỏ còn đồ chơi điện tử thì mua pin con thỏ suốt thôi. Cỡ này thì doanh thu tăng đúng rồi hiihi. Thích hơn nửa là chia cổ tức đều mỗi năm cho cổ đông hehe