Dự án bất động sản Eaton Park có quy mô lớn tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, được công bố là dự án trọng điểm. Công bố rầm rộ vào đầu năm 2024, nhưng dự án được giới thiệu của chủ đầu tư quốc tế Gamuda bị dính tai tiếng “bán lúa non” nay dự án này như thế nào?

👉👉👉 Theo đó, dự án Eaton Park được giới thiệu là một khu phức hợp bất động sản nằm mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức. Theo quy mô thì  diện tích gần 3,7ha do Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực làm chủ đầu tư.

Trong những năm gần đây, nhiều cuộc M&A đình đám đã xảy ra khi Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực được Gamuda Land mua lại, nên chính thức là chủ đầu tư dự án được thay tên thành Gamuda Land.

👉Những thông tin được công khai, có đến 6 toà tháp với tổng khoảng 2000 căn hộ, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2027.👈👈👈

👉👉​​​​​​​👉Cũng trong đầu năm nay, chủ đầu tư này đã mở Booking dự án Eaton Park, trong khi đó dự án này mới đang làm móng và chưa đủ điều kiện huy động vốn theo quy định của pháp luật.

Theo như các phóng viên nhiều tờ báo tiếp cận các nhân viên kinh doanh, dù chưa được cơ quan chức năng cho phép huy động vốn nhưng chủ đầu tư dự án Eaton Park đã “bán lúa non”, nhận tiền cọc của khách hàng trong tòa tháp A5 và A6.👈👈👈

👉​​​​​​​👉​​​​​​​👉Cũng nhiều thông tin từ các sàn môi giới, dự án Eaton Park cũng sắp nhận booking gia đoạn 2 cho dự án này. Khu vực tầng tháp lần này là tháp A1, A2. Được biết, chủ đầu tư đang gấp rút đổ nền móng, phía ngoài công trình đang quay các hàng rào bằng tôn.👈

[Chủ đầu tư quốc tế này cũng dính nhiều lùm xùm, như tại tại khu Emerald gần 6 năm kể từ khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ đến nay hàng trăm cư dân vẫn chưa nhận được Giấy chứng nhận sở hữu.

Hay nhiều khách hàng mua nhà tại phân khu Diamond Alnata – Celadon City cho biết chủ đầu tư đã chậm bàn giao căn hộ theo thời hạn ghi rõ trong hợp đồng mua bán.]

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Theo thông tin các sale cũng đang tích cực chạy nhận booking dự án, không biết rằng pháp lý dự án này như nào anh em nhỉ???