Làm thương hiệu cá nhân thì nội dung kênh rất quan trọng để định vị thương hiệu của bạn trong tâm trí người theo dõi. Không thể ngày nào cũng đăng check-in địa điểm này, ngồi chill ở quán nọ,...đó vẫn là cá nhân nhưng sẽ nhàm chán nếu nội dung không mang giá trị cho người xem về lâu dài.

Vậy làm thương hiệu cá nhân thì làm kênh như thế nào? (cụ thể là kênh facebook). Cách mình làm là “đi rình” những người đang làm thương hiệu cá nhân xem họ làm gì.

Dưới đây là 30 nội dung mình thường gặp, cũng là những nội dung sẽ xuất hiện xuyên suốt trên những trang cá nhân.

rat-bo-ich-list-nhanh-30-noi-dung-de-ban-dang-tai-len-mxh-lam-thuong-hieu-ca-nhan-1711592914.png
Nguồn: Duyên Với Nghề

Bạn nghĩ sao về những nội dung này? Bạn có ý tưởng nào khác cần bổ sung thì cùng chia sẻ nhé.