Ngân hàng, dịch vụ tài chính là những ngành các vị trí trong hội đồng quản trị có thu nhập cao nhất. Nhưng bất ngờ hơn là thu nhập CEO của Kinh Bắc lên đến 17 tỷ ở năm 2023.

👉Top những doanh nghiệp trả lương cao có Đô thị Kinh Bắc, Masan, Vingroup... là những doanh nghiệp trả trên 10 tỷ đồng/năm cho vị trí CEO.

Theo báo cáo của FiinGroup, năm 2023 thu nhập bình quân của vị trí Tổng giám đốc tại các doanh nghiệp vào khoảng 2,5 tỷ.  Dữ liệu này phân tích dựa trên công bố thông tin của 200 công ty đại chúng niêm yết và các nhóm nghành bất động sản, dịch vụ tài chính, bảo hiểm là cao nhất.

Mức thu nhập "khủng" nhất  thuộc về CEO Tổng công ty Phát triển Đô Thị Kinh Bắc ( KBC).🏆Bà Nguyễn Thị Thu Hương được ngồi tại ghế nóng này từ năm 2012, hiện mức lương theo báo cáo năm 2023 mà bà này nhận là 17 tỷ đồng.

Tiếp theo là CEO Tập đoàn Masan, 🏆ông Danny Le với mức thu nhập 14,7 tỷ. Nhận ít hơn bảng xếp 1 chút ở bảng xếp hạng này là bà Nguyễn Thu Hằng CEO Vinhomes với 13,9 tỷ trong năm 2023.

Còn lại thuộc về các CEO của Nam Long nhận 12,9 tỷ, Vingroup với 11,1 tỷ và Vincom Retail 10,3 tỷ.

Bất động sản dù đang trải qua giai đoạn nhiều khó khăn, hiệu quả hoạt động suy giảm nhiều năm liên tiếp nhưng thu nhập cho vị trí CEO vẫn ở mức cao nhất trong các ngành.

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

Lương 5 chẹo đi đọc thông tin lương 17 tỏi. Đời ai cũng phải có mơ ước nhưng mơ ước này không xa.