Mình xin chia sẻ vài phân tích về case Thái Công từ khía cạnh truyền thông (TT):

MỤC TIÊU TT:

- Tăng nhận diện thương hiệu, thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng tiềm năng, tạo ra sự tò mò và mong muốn tìm hiểu và sở hữu các sản phẩm dịch vụ nội thất xa xỉ của Thái Công.

- Khía cạnh tích cực hướng về giới trẻ, Thái Công TV mong muốn chia sẻ đến thế hệ trẻ có góc nhìn cận cảnh về phong cách sống đẳng cấp. Từ đây, giới trẻ có được động lực và sự cầu tiến trong cuộc sống để tăng Kiến Thức- Kinh Nghiệm và Trải Nghiệm sống.

PHƯƠNG TIỆN TT:

- Youtube là kênh chính để Thái Công TV giới thiệu về cuộc sống cá nhân, tư vấn nội thất, và các sản phẩm dịch vụ của Thái Công.

- TikTok, Facebook là kênh vệ tinh để Thái Công TV tạo ra các video ngắn bất ngờ, và gây sốt liên quan đến lối sống, tư duy, ý kiến. Đây là các video ngắn dẫn về kênh chính là Youtube.

NỘI DUNG TT:

- Mình dùng công thức A.I.D.A (Attention, Interest, Desire, Action) để phân tích Thái Công TV đã thu hút sự chú ý, quan tâm, mong muốn, và hành động của khách hàng như thế nào:

1. Attention: Thông điệp lặp lại liên tục Kiến Thức- Kinh Nghiệm- Trải Nghiệm là câu kết của nhiều nội dung mở đầu từ chủ đề lối sống thượng lưu, tư duy sống và làm việc. Bên cạnh đó là phân cảnh quay chỉnh chu và âm nhạc cuốn hút để thu hút sự chú ý của người xem.

2. Interest: Tạo ra sự tò mò và cho người xem tìm câu trả lời bằng cách kể một câu chuyện với thông tin gây chú ý như giá sản phẩm xa xị hàng chục triệu đồng đến hàng tỷ đồng, bên cạnh đó thương hiệu Thái Công được nhắc đi nhắc lại gây gợi nhớ xuyên suốt.

3. Desire: Chia sẻ những trải nghiệm xa xỉ của giới thượng lưu và tư duy sống hiện đại cùng phong cách sống vương giả. Làm người xem tò mò đến hứng thú tìm hiểu về chủ đề này, đồng thời khéo léo đưa cho người xem cảm giác muốn được trải nghiệm dịch vụ và sở hữu sản phẩm được đề cập đến.

4. Action: Xuất hiện và in dấu trong tâm trí khách hàng bằng cách tạo ra chủ đề để bàn luận từ đám đông, hoặc đưa ý kiến phản hồi đến anti fan. Thái Công Tv giữ được sự chuyên nghiệp và sạch sẽ trong nội dung từ đó có thể khẳng định sự uy tín và đẳng cấp đến từ cá nhân, đội ngũ cũng như thương hiệu công ty. Hiệu ứng lan truyền và tần suất xuất hiện đều đặn liên tục trên các kênh giúp Thái Công đứng chắc trong tâm trí khán giả. Đặc biệt là tạo sự quan tâm của giới thượng lưu với thương hiệu và dịch vụ của Thái Công.

Còn anh chị em thì nghĩ sao về case Thái Công này?

Theo Lê Công Hanh 

www.facebook.com/groups/bdtd.vn/permalin