Thông tin này được ông Đặng Tất Thắng, chủ tịch FLC nói với các cổ đông vào sáng nay khi Tập đoàn FLC tổ chức thành công cuộc họp Đại hội cổ đông bất thường năm 2022.

Cụ thể tại cuộc họp một vấn đề được rất nhiều cổ đông quan tâm đặt câu hỏi là thị giá cổ phiếu FLC. Bởi sau thời điểm lãnh đạo Tập đoàn bị tạm giam, giá cổ phiếu FLC đã giảm mạnh, mất khoảng 70% thị giá.

a4-auto-crop-1656752022.jpeg
 

"Giá trị cổ phiếu FLC rất không tương xứng với tiềm năng của tập đoàn. Việc tổ chức thành công ĐHCĐ ngày hôm nay, khi bầu ra HĐQT mới, sẽ là tin tích cực đưa ra thị trường làm giá cổ phiếu FLC khởi sắc hơn. Tôi hy vọng được sự ủng hộ của quý vị, đã yêu, đã mến FLC thì tiếp tục tin tưởng vào ban quản trị mới", ông Đặng Tất Thắng nói.

Ông Thắng cho biết giá cổ phiếu giảm là do sự cố từ ban lãnh đạo cũ. "Chúng tôi hy vọng sẽ điều hành ban quản trị mới thực sự minh bạch, chuyên nghiệp và bài bản. Mỗi người đều có kinh nghiệm khác nhau đều có thể tương trợ để mang đến kế hoạch kinh doanh rõ ràng cho cổ đông", ông nói thêm.

"Tôi tin tưởng cổ phiếu FLC sẽ tiếp tục đi lên. Mong rằng những ai đã và đang nắm giữ hãy giữ niềm tin và ý chí để tiếp tục đồng hành cùng FLC trong nhiệm kỳ mới", ông nói.

Đặc biệt, để cảm ơn những cổ đông đã đến tham dự ĐHCĐ của FLC, ông Đặng Tất Thắng cho biết sẽ tặng mỗi cổ đông một chiếc Thẻ Vàng của Bamboo Airways. "Với cổ đông đã có thẻ, chúng tôi sẽ miễn phí nâng hạng thẻ cho cổ đông. Với những tấm Thẻ Vàng này, chúng tôi xin mong muốn tiếp đón cổ đông trên những chặng đường Bamboo Airways đang khai thác", Chủ tịch FLC Đặng Tất Thắng nói với cổ đông.

Cũng sau những phát biểu này, ông Đặng Tất Thắng cũng đã nhường lại vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC cho ông Lê Bá Nguyên. Được biết, ông Nguyên có hơn 17 năm kinh nghiệm quản trị kinh doanh với các chức vụ quản lý, lãnh đạo cấp cao tại nhiều doanh nghiệp.

Với việc kiện toàn bộ máy, củng cố đội ngũ nhân sự cấp cao dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, điều hành, Tập đoàn FLC cũng đang hướng tới quá trình sắp xếp, cải tổ toàn diện và mạnh mẽ; qua đó thúc đẩy tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp trong hệ sinh thái theo đúng các mục tiêu, chiến lược đã đặt ra.