Chiếc xe đạp in 3D được gọi vốn trên Indiegogo, kêu gọi được hơn 7 triệu đô của người đóng góp và còn gọi được mấy chục triệu đô từ các quỹ đầu tư. Vậy thì người mua xe nhận xét thế nào về sản phẩm này, mời anh em xem các bình luận của khách nhé.

nhung-nguoi-da-mua-xe-dap-superstrata-tren-the-gioi-noi-gi-ve-chiec-xe-nay-1688014445.jpg
 


 



superstata_complains_1.jpg
Joel théodoloz 20 giờ trước
Ngày 42 sau những lời hứa và vẫn không có bằng chứng về việc vận chuyển và không có câu trả lời từ Superstrata

Ryo Kawakami 1 ngày trước


Đội Superstrata và Arevo bỏ qua thư của tôi...

superstata_complains_2.jpg
Joel théodoloz 3 ngày trước
Đề nghị mỗi khách hàng không hài lòng đăng một bình luận trên https://www.linkedin.com/company/superstrata-bike/ Tôi sẽ bắt đầu và hy vọng mọi người sẽ làm theo

Joel théodoloz 3 ngày trước
Ngày 40 sau những lời hứa và vẫn không có bằng chứng về việc vận chuyển và không có câu trả lời từ Superstrata

superstata_complains_3.jpg
André Otti 3 ngày trước
Tin nhắn cuối cùng từ Heidi vào giữa tháng Năm nói với tôi rằng đội ngũ quản lý đang “xem xét trường hợp của tôi" để dùng tiền đặt mua bánh xe carbon để đổi lấy chi phí vận chuyển. 3 lời nhắc nhở kể từ đó, nhưng Heidi dường như không còn làm việc ở Superstrata nữa. Đây có phải là kết thúc vinh quang của công ty không? Và đây giấy chứng tử cho khoản đầu tư của tôi?

Stephen Snider 5 ngày trước
Họ là những kẻ nói dối. Heidi đã nói với tôi rằng Tôi sẽ được hoàn lại tiền cho bánh xe carbon ngay tháng Mười Hai mà giờ là tháng mấy rồi?. Cô ấy còn không trả lời Email của tôi nữa?

 

superstata_complains_4.jpg
Bruno RAFFAILLAC 10 ngày trước

Tôi đã đặt hàng vào tháng Tư năm 2020 #986
Ngày đến hạn giao hàng đã thay đổi từ tháng 12 năm 2020, tháng 3 năm 2021, tháng 7 năm 2022, tháng 3 năm 2023 sau đó là tháng 5 năm 2023.
Tôi đang yêu cầu hoàn lại tiền đầy đủ nhưng không thể nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ tên con hoang Heidi hoặc bất kỳ ai khác tại Superstrata.


superstata_complains_5.jpg
Michael Acosta 11 ngày trước
Tôi đã đặt hàng gần ba năm trước vào tháng Bảy năm 2020. Cá nhân tôi coi công ty này và Sunny Vũ là LỪA ĐẢO. Thích thì cứ kiện tôi ra tòa vì vu khống và chứng minh tôi sai! Tôi muốn được hoàn tiền đầy đủ.

superstata_complains_6.jpg


Mchalita 12 ngày trước

Đơn đặt hàng của tôi đã được đặt vào năm 2020. Tôi đoán tôi ở nhóm 4% chưa nhận xe, vì tôi chưa nhận được xe đạp của mình và không có câu trả lời từ dịch vụ khách hàng. Họ có dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất từ trước đến nay! Không bao giờ trả lời bất kỳ loại yêu cầu nào. Hoặc là gửi cho tôi chiếc xe đạp của tôi hoặc tiền hoàn lại của tôi! Đã quá lâu rồi!

Edmund Ong Rich Ming 13 ngày trước
Heidi không trả lời email của tôi, có cách nào khác liên hệ công ty không? Tôi chưa nhận được chiếc xe đạp của mình.

superstata_complains_7.jpg
Fallguy 14 ngày trước

Xe tôi đã được giao vào 2 ngày trước, tôi đã mang nó đến một chuyên gia xe đạp để lắp ráp và thiết lập cho tôi, họ đã gọi để nói rằng chiếc xe đạp không phù hợp đê chạy, đây là báo cáo của họ: " Khách hàng mang xe đạp đến để chúng tôi lắp ráp. Ngay lập tức nhận thấy chất lượng sơn rất kém. Đĩa trước có một vết lõm lớn và không hoạt động đúng. Phanh sau có vấn đề. Gắp sau quá lớn so với dây xích, và kết quả là không thể gắn phanh mà không cọ xát....

Fallguy 14 ngày trước
Tiếp nối... Cách duy nhất để giảm bớt cọ xát này là để bánh xe lung lay trong khung xe, tất nhiên chả ai làm vậy. Lốp xe cũng quá lớn so với khung. Theo ý kiến của chúng tôi, không nên lái xe đạp cho đến khi gắn gắp mới (gắp này thiết kế riêng của hãng không mua ở ngoài được).

Má phanh sẽ bị mòn không đều và làm hỏng đĩa phanh nếu vấn đề này không được giải quyết."

Tôi đã gửi email cho Heidi để nói sau 3 năm chờ đợi và họ lại gửi chiếc xe đạp không thể đi được này. Như bạn có thể tưởng tượng, tôi không phải là một người hạnh phúc vào lúc này

superstata_complains_8.jpg
Yauheni Draitsau 20 ngày trước
Tôi có tình huống tương tự như hầu hết các bình luận bên dưới, Heidi hoàn toàn bỏ qua tất cả các email của tôi, tôi không thể được hoàn lại tiền và thậm chí không thể liên lạc với ai đó từ suprestrata.

Joel théodoloz 21 ngày trước
Ngày 24 sau những lời hứa và vẫn không có bằng chứng về việc vận chuyển

Stephen Snider 21 ngày trước
Làm thế nào mà giờ họ vẫn có thể có trang web bán xe đạp được nhỉ?

superstata_complains_9.jpg
Stephen Snider 21 ngày trước

“Heidi" đã hỏi tôi thông tin tài khoản ngân hàng của tôi để hoàn lại tiền cho tôi hơn hai tháng trước và tôi chưa bao giờ nhận được một xu nào! Tôi đã gửi 4 email hỏi về lý do tại sao nó không được gửi và không bao giờ nhận được phản hồi.
Công ty này đã phá sản hay họ chỉ đang xé toạc những người ủng hộ họ? Đã ba năm rồi và tôi chưa nhận được gì từ những người này! Toàn bộ hoạt động này có phải là một trò lừa đảo không?


Điều tương tự cũng xảy ra với tôi. Những kẻ lừa đảo!!!!!

superstata_complains_10.jpg
Mark Rose 22 ngày trước

Tôi đã nhận được một chiếc xe đạp, nhưng các bộ phận trên đó siêu rẻ tiền, và nó chạy rất tệ. Tôi cũng đang yêu cầu hoàn lại tiền vì nó rất khác biệt về mặt vật chất so với những gì đã hứa ban đầu. Tôi nghĩ rằng họ đã tìm mua những bộ phận rẻ nhất mà họ có thể tìm được để ráp xe, nhưng nó thực sự khủng khiếp. Yêu cầu hoàn tiền (không trả lời) :-(

superstata_complains_11.jpg
Jay R 14 ngày trước
Tại sao chưa trả tiền Xe đạp và bánh xe carbon cho tôi? Tôi đã yêu cầu khấu trừ số tiền vận chuyển vượt quá giá vào tiền bánh xe carbon của mình, quá dễ mà tại sao không làm?.

Ngoài ra, vui lòng cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn, đó là điều tối thiểu bạn có thể làm với loại đánh giá xấu của sản phẩm này: https://www.bikeradar.com/reviews/bikes/road-bikes/superstrata-classic-review/

superstata_complains_12.jpg
Stephen Snider 16 ngày trước
Tôi vẫn chưa được hoàn lại tiền bánh xe carbon của mình! Cô Heidi không trả lời email của tôi . NHỮNG KẺ LỪA ĐẢO!

Patrick K. 16 ngày trước
Đáng khinh, Heidi nói rằng họ không thể giao xe với kích thước của tôi và tôi sẽ được hoàn lại tiền. Tiền hoàn lại của tôi ở đâu?

superstata_complains_13.jpg
Demian Pack 28 ngày trước
TÔI VẪN ĐANG CHỜ PHẢN HỒI CHO EMAIL CỦA MÌNH CÓ TỪ NGÀY 10 THÁNG 4 NĂM 2022 VÌ TÔI VẪN CHƯA ĐƯỢC HOÀN LẠI TIỀN CHO BÁNH XE CARBON MÀ TÔI ĐÃ THANH TOÁN NHIỀU NĂM TRƯỚC. TÔI MUỐN TRẢ LẠI $$$ CỦA MÌNH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
THẬT LÀ MỘT S****SHOW!!


Ashley Caws 28 ngày trước

Hơn 3 tháng và không có cập nhật? Mọi người không được hoàn lại tiền, mọi người không nhận được xe đạp của họ....vẫn vậy! Mọi người bị tính thêm phí để nhận xe đạp của họ ngay cả sau khi thanh toán.
Có vẻ không tích cực đối với tôi. Số đơn đặt hàng của tôi là #000000916 và nó vẫn bị kẹt ở giai đoạn chà nhám vào tháng 8 năm 2022!


superstata_complains_14.jpg
Wendy Sourita 29 ngày trước
Chỉ có 4% chưa nhận được xe đạp thôi à? Thật không?

Wendy Sourita 29 ngày trước
Đơn hàng# 3807
Vận chuyển dự kiến vào tháng 7 năm 2021


Bây giờ là tháng 5 năm 2023 Không hoàn lại tiền, Không xe đạp, Không có dịch vụ khách hàng!
Ai đó có thể liên hệ với tôi về đơn đặt hàng của tôi được không!


superstata_complains_15.jpg
洋之 森内 1 tháng trước
Dự án này đã có thật chưa? Tôi đã đóng góp 3 năm trước và nhận được một thư rằng chiếc xe đạp đã sẵn sàng nhưng yêu cầu thêm chi phí vận chuyển 490 USD cộng với 345 USD VAT.

Đáp lại điều đó, tôi muốn lấy tiền tôi đã trả cho bánh xe carbon bù vào tiền ship. Họ yêu cầu tôi trả thêm tiền trước rồi tính, tôi hỏi họ khi nào sẽ hoàn lại tiền. Sau đó họ trở thành đội SS trở nên im lặng và không có phản hồi.
Tôi cảm thấy rằng họ chưa làm xe đạp nhưng chỉ muốn lập hóa đơn tiền...


Ryo Kawakami 1 tháng trước
Tôi đã gửi thư cho Heidi và Arevo. Nhưng không có phản hồi từ họ. Đã quá muộn để chuẩn bị một chiếc xe đạp mặc dù tôi yêu cầu họ không sử dụng các thành phần L-TWOO. Nếu Superstrata buộc chúng ta phải chờ đợi nhiều hơn, tôi cần phải thực hiện một số hành động.

superstata_complains_16.jpg
Stephen Snider 1 tháng trước
Tôi ghét phải thừa nhận điều này, nhưng công ty này đã hứa hẹn quá mức và hoạt động kém hiệu quả. Khiến chúng tôi phải trả tiền cho những thứ mà họ chưa bao giờ sản xuất.

superstata_complains_17.jpg
Shahzad Hami 1 tháng trước

Tôi đã thấy một số lo ngại về an toàn được nêu ra bởi những người ủng hộ đã nhận được chiếc xe đạp Superstrata của họ.

Những vấn đề này bao gồm khung bị nứt, nhiều vấn đề về phanh, hình dạng không chính xác dẫn đến đau khi lái xe hoặc các mối nối xử lý không an toàn, v.v. Nếu bạn là người ủng hộ và đang ở Hoa Kỳ, vui lòng báo cáo các quan ngại của bạn với CPSC tại đây: https://www.saferproducts.gov/

Nếu bạn ở bên ngoài Hoa Kỳ, vui lòng xem xét báo cáo những lo ngại đó cho cơ quan thích hợp.

superstata_complains_18.jpg
Daniel Bichsel 1 tháng trước
Công ty này có lẽ sẽ ngừng hoạt động, hoặc có khi nó đóng cửa rồi. Mặc dù các đơn đặt hàng cho xe đạp mới vẫn được thực hiện trên trang web, nhưng chỉ có một vài lựa chọn để lựa chọn (ví dụ: không còn xe điện nữa).

Tất cả đều không mới, tôi biết và vâng, có lẽ chúng tôi đã bị lừa

Mời anh em xem lại bài trên tay xe đạp Superstrata của Cuhiep nhé.

Mình screenshot lại bình luận và lược dịch cho anh em. Anh em muốn đọc tận mắt vô vàn các bình luận thì có thể xem ở Indiegogo.

Nguồn: Nam Air/Tinhte

Những người đã mua xe đạp Superstrata trên thế giới nói gì về chiếc xe này? (tinhte.vn)