NGHỊCH LÝ VỀ SỰ CỞI MỞ TẠI VIỆT NAM

Chia sẻ về lí do khởi nghiệp, Hoàng Ngọc Anh - một trong ba nhà sáng lập của PlayAh! chia sẻ: “Mình thấy buồn và cả buồn cười khi có một nghịch lý tại Việt Nam là các bạn trẻ xung quanh mình dường như rất hiện đại, tự tin & cá tính nhưng mỗi khi nhắc đến bao cao su thì lại rụt rè, ngập ngừng hẳn. Nghiên cứu sâu hơn, mình thấy độ tuổi quan hệ tình dục tại Việt Nam đang trẻ hóa và vấn đề đáng lo ngại là phần lớn lại không dùng bao cao su trong lần quan hệ đầu tiên. Các bạn đều biết là cần phải dùng biện pháp an toàn, nhưng tâm lý chung là e ngại khi mua và cầm bao cao su vì sợ bị đánh giá, vì bao cao su thường gắn với các hình ảnh “đen tối”, “không lành mạnh”. Vậy tại sao mình không biến một thứ gây xấu hổ trở nên vui vẻ hơn, sáng tạo hơn đúng không?”.

playah-1668070466.jpg

Lấy cảm hứng từ chiếc máy chơi game huyền thoại mà các bạn nam thường cảm thấy tự hào khi sở hữu, PlayAh! ra đời với mong muốn giữ lấy sự tự hào đó, rằng các bạn trẻ sẽ tự tin hơn khi cầm trên tay một hộp bao cao su, để bao cao su từ một thứ gây ngại ngùng thành biểu tượng cho sự cool ngầu của những người trẻ yêu văn minh và có trách nhiệm.

playah-1-1668070467.png

TỪ BỎ TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA, QUYẾT TÂM GẦY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

Đứng sau PlayAh! là nhóm các bạn trẻ 9X từng nắm giữ vị trí quản lý và trưởng thành từ chương trình quản trị viên tập sự của tập đoàn Unilever - môi trường làm việc mơ ước của nhiều bạn trẻ. Nếu như Hoàng Ngọc Anh nhìn nhận từ góc độ tâm lý khách hàng thì Cù Đức Huy nảy ra ý tưởng từ góc độ kinh doanh. Anh chia sẻ:  “Mình thấy sản phẩm người lớn và cụ thể là bao cao su là một thị trường mà ở đó hầu như chỉ có 1 thương hiệu lớn nước ngoài thống lĩnh thị trường với mức giá rất cao mà không có những thương hiệu khác để cạnh tranh và mang lợi ích cho người tiêu dùng. Mình tin rằng một thương hiệu Made in Vietnam & Made by Vietnamese hoàn toàn có đủ sức để chinh phục khách hàng, nhất là khi các bạn trẻ Gen Z hiện nay rất cởi mở với những thương hiệu Việt. Càng đi sâu vào mình càng cảm nhận được trách nhiệm xã hội to lớn của các thương hiệu cho ngành hàng này khi giúp các bạn trẻ tiếp cận được những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và gián tiếp bài trừ những sản phẩm giả/nhái đang lưu hành trên thị trường.”

hoang-ngoc-anh-1668070466.jpg
Hoàng Ngọc Anh
cu-duc-huy-1668070466.jpg
Và Cù Đức Huy - co-founders đứng sau thương hiệu bao cao su made in Việt Nam

NHỮNG BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN ĐẦY TRIỂN VỌNG

PlayAh! đã có những bước đi khởi sắc sau gần một năm ra mắt trị trường sản phẩm người lớn. Kênh bán hàng chính của PlayAh! là thương mại điện tử, tính đến nay, PlayAh! lọt vào top 5 thương hiệu bao cao su bán chạy nhất trên Shopee và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ những người tiêu dùng trẻ với 98% lượt đánh giá 5* trên các sàn thương mại điện tử. 4 tháng đầu tiên khi bắt đầu mở bán, PlayAh! có đến hơn 3000 đơn hàng với hơn 2500 khách hàng và 30% khách quay lại mua hàng sau khi sử dụng.

Sản phẩm của thương hiệu Việt này cũng đạt chuẩn ISO 4074 đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

playah-1668070466.png

PlayAh! đến gần hơn với các bạn trẻ nhờ những chiến dịch quảng cáo OOH hiệu quả tại các chuỗi cà phê lớn và được đánh giá cao từ những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng.

playah-2-1668070466.jpg
playah-3-1668070466.jpg

Mục tiêu của PlayAh! trong thời gian tới là tấn công mạnh mẽ hơn ở các kênh bán hàng offline để có thể tới gần hơn với các bạn trẻ để ai cũng có thể yêu an toàn, lành mạnh và văn minh.

Bạn nghĩ sao về thương hiệu bao cao su made in Vietnam này?