Sau khi bà Nguyễn Thị Như Loan bị bắt, ông Cường đôla lên thay thế vị trí ghế nóng này thì dư luận lại tìm hiểu về người "em gái bí ẩn" của ông tại Quốc Cường Gia Lai.

♦ Khi nhắc đến Quốc Cường Gia Lai, đa số ai cũng nghĩ đến ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) và bà Nguyễn Thị Như Loan. Tuy nhiên, ít ai biết đến người em gái ông Cường là bà Nguyễn Ngọc Huyền My cũng có vai trò quan trọng tại Quốc Cường Gia Lai. ♦

Khác hẳn với người anh trai nổi tiếng, bà Huyền My khá kín tiếng và chưa từng xuất hiện trước truyền thông.

Theo thông tin cổ đông của doanh nghiệp này, bà Huyền My sở hữu gần 39,4 triệu cổ phiếu nằm đâu đó khoảng 14,32% vốn chủ sở hữu của Quốc Cường Gia Lai. Bà My kết hôn với chồng tên là Lầu Đức Duy, ông này cũng sở hữu hơn 10,5 triệu cổ phiếu QCG, tương đương 3,83% vốn.

► ►► Hai vợ chồng bà My đều không điều hành hay liên quan đến việc kinh doanh của Quốc Cường Gia Lai. Nhưng giao dịch vay mượn hầu như đều có tên hai vợ chồng bà.

»»» Các vụ mượn nợ được báo cáo tài chính kê khai như, vào ngày 31/3/2024 ông Duy cho doanh nghiệp vay gần 71 tỷ và mượn tiền của bà Huyền My là 700 triệu đồng. Còn vào hồi cuối năm 2023, ông Duy cũng cho Quốc Cường Gia Lai mượn 7 tỷ đồng.

Xa hơn là vào năm 2017, số dư tiền cho mượn của vợ chồng bà My là hơn 144 tỷ.

Bà My còn đứng tên và điều hành Công ty cổ phần Lyn Property, thông tin điều chỉnh thì vào đầu tháng 10/2022 số vốn điều lệ đã tăng lên 220 tỷ đồng.

► Được biết, Lyn Property đang triển khai một số dự án lớn tại TPHCM như:
- TTTM Central Premium tại quận 8
- Căn hộ Lavida Plus tại quận 7
- Dự án De Capella tại TP Thủ Đức
- Giai Việt Residence tại quận 8
- Central Premium tại quận 8
► ► ► Còn chồng bà My đang đứng tên loạt công ty có sở hữu những khách sạn hạng sang như:
- Lavender
- Lavender Boutique
- Amena Apartment
- khách sạn Lavender Central

---------------------------------------------------------

Sau khi bà Loan bị bắt, cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai nằm sàn. Tui cũng thoát không kịp, quá trời là khóc.