Nguyên Giám đốc Trung tâm đào tạo VinFast gia nhập Tập đoàn giáo dục EQuest

PGS - TS Nguyễn Tiến Đông sẽ tham gia cùng các trường cao đẳng, đại học - thành viên thuộc Equest thiết kế đổi mới các chương trình đào tạo và xây dựng các giải pháp đào tạo gắn liền với vị trí công việc tại các doanh nghiệp.

Theo đó, sinh viên sẽ được học tập song hành gắn kết với doanh nghiệp, kết hợp giữa lý thuyết với thực hành theo chương trình tiên tiến, chú trọng vào tính ứng dụng, học tập dựa trên công việc. Những thay đổi này không chỉ mang lại chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng mà còn mang đến cơ hội học tập chuyển tiếp, có việc làm cho sinh viên ngay sau tốt nghiệp.

PGS - TS Nguyễn Tiến Đông đã có gần 20 năm giảng dạy, nghiên cứu khoa học với nhiều phát minh sáng chế, công trình nghiên cứu khoa học, bài báo nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế.

Mới đây, ông Đông cho biết, ông sẽ tham gia vào tái thiết kế và đổi mới các chương trình đào tạo hiện nay trong Tổ chức Giáo dục EQuest từ khối K12 lên khối Trung cấp Cao đẳng Đại học. Với sự đồi mới chương trình và giải pháp đào tạo này sẽ giúp cho người học có khả năng học tập chủ động, hướng tới phát triển năng lực nghề nghiệp bản thân, giúp các Doanh nghiệp đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh dịch vụ.

Dự án trước mắt, Đông sẽ tập trung xây dựng tái cấu trúc lại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội để hiện thực hoá các kế hoạch trên.

PGS-TS-Nguye-n-Tie-n-Do-ng-cu-1254-2128-

PGS - TS Nguyễn Tiến Đông cùng đại diện Ban giám hiệu Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (thành viên thuộc EQuest) trao học bổng cho sinh viên

 

Ông còn là một chuyên gia hàng đầu về đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Trước khi gia nhập Tập đoàn Giáo dục EQuest, PGS - TS Nguyễn Tiến Đông từng giữ vị trí Phó Viện trưởng Viện cơ khí của Đại học Bách Khoa Hà Nội, Giám đốc Trung tâm đào tạo VinFast, thuộc tập đoàn Vingroup.

Cũng trong tháng 4, hệ thống trường cao đẳng, đại học thành viên thuộc EQuest đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu công việc thực tế, đảm bảo cơ hội việc làm, thực tập hưởng lương cho sinh viên.

Trước đó trên trang facebook cá nhân của mình, ông Đông cho biết mình chính thức nghỉ việc tại Vinfast từ ngày 25/4/2021.

Cụ thể ông viết: 

CIAO VINFAST

Nó đánh dấu ngày làm việc cuối cùng của tôi với VINFAST vào ngày 25 tháng 3 năm 2021. Đây là năm thứ tư tôi làm việc tại VINFAST và tôi vẫn nhớ như in niềm phấn khích và cảm xúc siêu thực khi nhận được thư mời làm việc từ một trong Big 4.

Làm việc với VINFAST là một hành trình đầy thử thách nhưng đầy hiệu quả, kinh nghiệm và sự tiếp xúc đã xây dựng nền tảng của tôi trên nhiều khía cạnh khác nhau và khiến tôi trở thành hiện tại.

Tôi rất vui khi được làm việc với những tiền bối hữu ích và một loạt các đồng nghiệp vui vẻ, tôi cũng vô cùng biết ơn tất cả sự hướng dẫn của những người quản lý của tôi từ những cam kết khác nhau.

Một lần nữa xin cảm ơn bạn vì cơ hội tuyệt vời và tôi mong muốn tiếp tục thành công cho VINFAST.

“Cuộc sống là một vòng tròn. Sự kết thúc của một cuộc hành trình là sự khởi đầu của chặng đường tiếp theo ”- Joseph M. Marshall III.


Tiến về phía trước, tôi rất vui mừng về chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình! Cho hành trình tiếp theo trong cuộc đời