AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố liên kết nền tảng thương mại đối thoại AnyChat với Messenger của Meta. Người dùng AnyChat có thể gửi và nhận tin nhắn từ khách hàng trên Messenger. 

Với tính năng này, doanh nghiệp, nhà bán hàng trực tuyến và đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể kết nối với khách hàng tại các thị trường mà Messenger đang khả dụng. Trong 10 thị trường lớn nhất của Messenger, có 5 thị trường thuộc Châu Á - Thái Bình Dương, với tổng số lượng người dùng tại Ấn Độ, Philippines, Thái Lan, và Indonesia là 284.7 triệu (tính đến tháng 1/2023). 

Việc tích hợp Messenger với AnyChat bao gồm:

  • Nhắn tin theo thời gian thực với khách hàng, bao gồm cập nhật thông tin sản phẩm và khuyến mại, đồng thời chỉ định đại lý hỗ trợ khách hàng
  • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) bao gồm phân nhóm khách hàng, tham chiếu các trường dữ liệu, và theo dõi đơn đặt hàng (đối với các cửa hàng trên Shopify).

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên mới của thương mại và các hoạt động kinh doanh cần được phải được thực hiện dễ dàng hơn. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy chúng tôi hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa tiềm năng thương mại điện tử. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác với các kênh thương mại số nhằm xóa bỏ rào cản và tối ưu hoá các hoạt động kinh doanh.”

Cùng với các nền tảng được tích hợp khác như LINE và Instagram, giờ đây doanh nghiệp, nhà bán trực tuyến và nhóm hỗ trợ khách hàng có thể quản lý và theo dõi các hoạt động trực tuyến của khách hàng trên nhiều nền tảng, giúp nâng cao khả năng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tính năng CRM trên AnyChat đã được tích hợp với các ứng dụng tin nhắn, cửa hàng trực tuyến trên Spotify, phát trực tuyến trên Instagram, đồng thời khách hàng có thể thiết kế kịch bản trả lời khách hàng tự động và những câu hỏi thường gặp.