Sếp xịn là 1 trong những ước mơ của các bé đi làm, và sếp xịn hay không rất dễ nhận ra thưa các bé. Chừng 2 tháng thử việc là lòi hèm thôi, lúc đó cao chạy xa bay hay ở lại phụng dưỡng trọn đời vinh danh là vừa đủ kịp.

Sếp lúc nào cũng khiến bạn cảm thấy chắc chắn "em làm đúng rồi đó, làm tiếp đi em anh thương" hay "ah, cái đó chưa ổn nha, đúng là phải vậy nè". Thời gian trôi qua, 2 bên hiểu nhau cái rồi cái câu "đúng rồi" nó nhiều hơn, và em cũng bớt sợ sai mỗi khi mình làm cái gì đó. Em bèn lên chức ủa chưa, em bèn giỏi hơn.

“Em làm cái đó tới đâu rồi?" "9h em làm cái gì?" "Ủa cái this cái that em xong chưa". Là sếp không tin em rồi á. Bỏ qua chuyện em hư đi, sếp xịn là phải biết cách tin em, và không hỏi em nhiều vậy em mệt.

👉 “Ảnh biết, và trân trọng điểm mạnh và kỹ năng của em lắm". Nếu ai đó nói về sếp như vậy thì chúc mừng người đó liền. Thậm chí có sếp còn cưng tới mức chết đi sống lại như "cái đó em giỏi hơn anh, em làm đi, anh tin em hết nấc".

🤣 Dù em tệ tới thế nào (đôi khi) thì sếp vẫn đứng ra nhận tội trước đối tác, khách hàng hoặc các sếp khác. Anh hùng của em chứ đâu. Rồi sau đó, lúc chỉ có 2 anh em với nhau ảnh quần em tơi tả. Không sao đâu em, ảnh còn thương ảnh mới vậy tới lúc ảnh bó hand ảnh không làm vậy em mới mệt. Hãy thương ảnh, vì chỉ có sếp xịn mới làm được vậy.

🍓 Thân thiện và dễ tiếp cận. Thì thân thiện và dễ tiếp cận ai mà không ưng. Nhưng nhớ đừng tiếp cận mấy cái dễ quá ảnh quạu ảnh chửi rồi nói "anh không thân thiện anh không thương em em nghỉ mẹ cho rồi hu hu"
💯 Giao tiếp giỏi. Ai nói lòng vòng gì đó khó hiểu bỏ cha, qua miệng ảnh nó trơn tru (mà hay nữa) thì em nên hiểu ảnh là thứ dữ đó, đừng bỏ qua miếng mồi ngon này.

🍺 “Họp đi mấy em" "Họp nữa đi mấy em ơi". Gặp sếp này em nhớ suy nghĩ kỹ trước khi gắn bó dài lâu. Mệt lắm em, cái qq gì cũng họp thời gian đâu làm việc. Nhớ, sếp giỏi là sếp ít đòi họp.

🙀 Biết tận hưởng những chiến thắng nhỏ. Có cái gì vui vui là sếp sẻ chia, có chiến thắng nhỏ thôi mà sếp làm lớn chuyện đó lên để kích thích em, thì em hãy cùng ảnh tỏ ra được kích thích 1 cách tưng bừng đi, ảnh đích thị là niểm cảm hứng rồi, và không phải ai cũng được vậy, thật.

💗 “Ủa vậy hả, vậy anh sai, thôi vậy em nói đi". Nhận sai, và biết lắng nghe cũng là 1 đặc điểm. Sếp gì mà cứ ủm tỏi ngày đêm không cho ai nói gì, thôi em tìm đường coi có sếp nào có dấu hiệu "biết lắng nghe" hơn mà phò đi.

👄 “Cái đó anh không biết, em hỏi người khác đi, có người biết cái này nhiều hơn anh". Thừa nhận mình không phải là Mr Know-It-All cũng là dấu hiệu của 1 anh sếp đáng được gọi là sếp đó mấy em.

💀🙀 Viết cái này rật hết cả mình, chết cha vậy rồi mình có phải sếp tốt không các bạn đừng bình luận chuyện đó nha, hứa đi anh viết phần 2 n dấu hiệu còn lại của 1 anh sếp cưng xỉu.

Credit to lifehack.org