Mới đây, trung tâm anh ngữ ACET (thuộc IDP Việt Nam) vừa có thông báo ngừng hoạt động.

acet-2-1727278701.jpg

“Sau hơn 20 năm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, ACET sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31/12/2024. Tất cả học viên hiện đang theo học sẽ được hỗ trợ để hoàn thành khóa học hiện tại của mình.

Cảm ơn các học viên, giáo viên và cựu học viên của chúng tôi, những người đã đóng vai trò quan trọng trong hành trình lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng nhiều cựu học viên của ACET đã đạt được nhiều thành công nhờ vào việc hoàn thiện và phát triển khả năng tiếng Anh tốt trong môi trường công việc và cuộc sống. Chúng tôi tự hào về phần đóng góp của mình trong sự thành công của quý khách hàng trong suốt thời gian qua”, thông báo của ACET cho biết.

acet-1-1727278706.jpg

Đối với những học viên đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, đội ngũ IDP sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về các công cụ hỗ trợ ôn tập, bao gồm các dịch vụ miễn phí và trả phí nhằm giúp đạt kết quả cao nhất.

Ngoài ra, ACET cũng cho biết thêm rằng các hoạt động tư vấn du học và tổ chức thi IELTS tại các văn phòng IDP Ngọc Khánh (Hà Nội) và Lê Văn Sỹ (TP HCM) vẫn hoạt động bình thường.

Trước khi thông báo đóng cửa, ACET có 4 cơ sở gồm: 2 tại TP HCM (187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3; 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình ) và 2 tại Hà Nội (tòa nhà Ocean Park, 1 Đào Duy Anh; 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình).

------------------------//-----------------------//------------------------

Theo giới thiệu, ACET được quản lý bởi IDP Education, tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu. IDP chuyên cung cấp các dịch vụ giảng dạy tiếng Anh và tư vấn du học, cũng như đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới.