InnoEx là sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN. Đây là sự kiện lớn dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiên phong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. Với chủ đề Innovation & Green Economy và khẩu hiệu hành động: Innovation for Sustainable Growth - Đổi mới để tăng trưởng bền vững, InnoEx mong muốn kết nối và tạo điều kiện hợp tác, thúc đẩy các doanh nghiệp, ngành nghề tiên phong trong đổi mới sáng tạo, cung cấp nguồn lực, tạo xúc tác cho các hợp tác, liên kết liên ngành trong nước và quốc tế. 

Sự kiện Innoex 2023 sẽ diễn ra vào hai ngày 24 và 25/8 với chủ đề Innovation & Green Enocomy và khẩu hiệu hành động: Innovation for Sustainable Growth - Đổi mới để tăng trưởng bền vững. Chương trình dự kiến thu hút 20.000++ lượt tham gia, trong đó các diễn đàn với sự tham gia của hơn 1,000 nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp, các Chuyên gia, Công ty Công nghệ nổi bật cũng như các Hiệp hội Doanh nghiệp các nước (Hàn, Nhật, Đài Loan, HongKong..) gần 50 Quỹ đầu tư, khoảng gần 200 Doanh nghiệp, startups đến từ 33 quốc gia đang được tuyển dựa trên tiêu chí có yếu tố đổi mới mô hình, công nghệ nổi bật, tiên phong, xanh tham gia xuyên suốt các hoạt động triển lãm trong 02 ngày diễn ra sự kiện.

man-flex-an-tuong-cua-innoex-2023-va-cai-bat-tay-hop-luc-voi-vietnam-ceo-forum-cung-cuoc-thi-khoi-nghiep-hang-dau-startup-wheel-1689758239.jpeg

InnoEx được cấu trúc nhiều nội dung lớn: Diễn đàn Doanh nghiệp và nhà lãnh đạo tiên phong - InnoEx Forum, Diễn đàn kinh tế xanh - Green Summit, trình diễn công nghệ, ra mắt các sản phẩm đổi mới sáng tạo, triển lãm, Diễn đàn đầu tư, giáo dục đào tạo và kết nối nhân tài trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo. 

InnoEx 2023 ra đời cùng thông điệp: "Innovation for Sustainable Growth - Đổi mới để tăng trưởng bền vững”, với sứ mệnh khơi nguồn đổi mới để tạo điều kiện phát triển động cơ tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp cũng như nền kinh tế Việt Nam,  hướng đến tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Ngoài các hoạt động đặc biệt kết hợp với VIETNAM CEO FORUM cùng các nhà quản trị và Cuộc thi khởi nghiệp thì Green Innovation Fellowship là điểm nhấn đặc biệt. Đây là chương trình phi lợi nhuận thường niên tiên phong tìm kiếm, xúc tiến và ứng dụng các giải pháp đổi mới sáng tạo xanh, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam và khu vực.