louis-vuitton-tien-danh-thi-truong-dong-nam-a-mo-nha-hang-dau-tien-1709891352.webp

Thương hiệu thời trang cao cấp - Louis Vuitton vừa tiến đánh vào thị trường Đông Nam Á. Cụ thể, Louis Vuitton đã khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm, triển lãm, nhà hàng và quán cà phê đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan. Nhà hàng này có tên là LV The Place Bangkok thuộc 2 tầng trung tâm thương mại Gaysorn Amarin.

Concept của LV The Place Bangkok là cửa hàng mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm như cửa hàng ở Pháp, Nhật. 

LV The Place Bangkok có bếp trưởng nổi tiếng người Ấn Độ là Gaggan Anand, tại đây sẽ phục vụ thực đơn theo mùa kết hợp ẩm thực Thái Lan. 

Các menu có sẵn của LV The Place Bangkok bao gồm: bữa trưa 8 món với giá 4.000 baht (hơn 110 USD), bữa tối gồm 17 món với mức giá là 8.000 baht (hơn 220 USD)... Với các khách hàng có nhu cầu đặt phòng riêng, nhà hàng sẽ phục vụ với mức giá tối thiểu khoảng 100.000 bath (hơn 2.790 USD).

Cũng tại Bangkok, Louis Vuitton cũng đã khai trương quán cà phê đầu tiên tại đây, mang tên Le Cafè Louis Vuitton. Thực đơn của quán cafe sang chảnh này bao gồm các loại bánh kem, bánh tart, sandwich, parfaits, bánh quy. Đặc biệt, các món ăn đều được trang trí bằng hoa văn đặc trưng của Louis Vuitton.

Tại LV The Place Bangkok, Visionary Journeys - một triển lãm về lịch sử thương hiệu Louis Vuitton được đặt tại tầng 1 với mục đích tái hiện những dấu ấn di sản của Louis Vuitton qua trải nghiệm tương tác đa giác quan...

Tại Osaka, Nhật Bản, Louis Vuitton đã khai trương nhà hàng và quán cà phê đầu tiên cùng với cửa hàng flagship mới hồi tháng 2/2020. Sau đó, Louis Vuitton tiếp tục cho ra đời các nhà hàng mang thương hiệu ở các thành phố khác như Tokyo (Nhật Bản); Thành Đô (Trung Quốc) và Paris (Pháp).

Trước ông lớn Louis Vuitton, các nhà mốt như Ralph Lauren hay Burberry cũng đã mở nhà hàng đầu tiên tại Chigaco, New York và London...