Trong 1 năm qua, chúng ta biết đến lĩnh vực mới của FPT Long Châu chính là tiêm chủng, doanh nghiệp này đã đầu tư hệ thống tiêm chủng riêng để đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của người dân Việt Nam. Đáng chú ý, chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, Long Châu đã tổng kết được con số 50 trung tâm tiêm chủng, vượt rất xa các đơn vị cùng lĩnh vực. 

Cụ thể, FPT Long Châu đã khai trương hai trung tâm Tiêm Chủng Long Châu đầu tiên vào tháng 7/2023. Theo một số khảo sát cho thấy các đơn vị khác mất khoảng 5 năm để đạt được khoảng 100 trung tâm tiêm chủng, thì FPT Long Châu lại tốc độ hơn với kết quả 1 năm - 50 trung tâm.

Gần đây, trung tâm Tiêm chủng Long Châu cũng cho xây dựng tính năng "Sổ tiêm chủng điện tử" để cải tiến cho những hoạt động phát triển trong tương lai của chuỗi trung tâm này.

long-chau-dang-rat-thanh-cong-trong-linh-vuc-tiem-chung-can-moc-50-trung-tam-trong-chua-day-1-nam-1712713337.webp

Một số lý do cho sự phát triển mạnh này của trung tâm tiêm chủng Long Châu:
- Nền tảng từ chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu. Bởi chuỗi nhà thuốc này đã phân bố rộng khắp 63 tỉnh thành và hơn 600 quận, huyện trên toàn quốc.

- Lợi thế từ khách hàng của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, con số lên đến hơn 13 triệu khách hàng. Từ đó Tiêm Chủng Long Châu mở rộng dịch vụ tiêm chủng và tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

- Khách hàng tin tưởng vào kinh nghiệm 17 năm phục vụ trong ngành y tế của FPT Long Châu. Có thể thấy đơn vị này có uy tín cao trong lĩnh vực, đi đầu về mặt thương hiệu so với nhiều ông lớn dịch vụ y tế khác như Pharmacity, An Khang...