lai-khung-gan-30-ty-dong-haxaco-group-cua-ong-do-tien-dung-phat-len-nho-ban-xe-mg-trung-quoc-1719716897.jpeg

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT HAXACO GROUP

Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (Haxaco Group) cho biết công ty đã đạt được những kết quả tích cực nhờ vào việc mở rộng mạng lưới phân phối ô tô MG tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Dự báo kết quả kinh doanh quý II/2024 của Haxaco Group cho thấy lợi nhuận khoảng 30 tỷ đồng, trong đó phân phối ô tô MG đóng góp đến 90% lợi nhuận.

Chủ tịch Haxaco Group lạc quan rằng kết quả kinh doanh trong nửa cuối năm 2024 sẽ tiếp tục khởi sắc với mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng, và ông tự tin công ty sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra, với mục tiêu đạt sản lượng bán ra 25.000 xe từ nay đến năm 2025.

Gần đây, Haxaco Group đã khai trương showroom MG Đồng Nai, được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 2.300 m2. Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium theo chuẩn quốc tế của MG và là showroom MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ. 

Tính đến nay, Haxaco đã có hơn 10 đại lý phân phối xe MG trên toàn quốc, hiện diện tại nhiều tỉnh, thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cần Thơ, Đồng Nai, và nhiều địa phương khác.