1. WebChatGPT

Mặc dù ChatGPT là một công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung đầy ấn tượng, nhưng nó vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Điển hình việc cơ sở dự liệu của ChatGPT chỉ có từ năm 2021 đổ về trước, nên sẽ có khá nhiều câu trả lời của nó không đúng ở thời điểm hiện tại.

Với tư cách là người dùng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi nhận ra rằng công cụ chatbot AI này không thể cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất trên internet. Và nó có thể khiến bạn bỏ lỡ những cập nhật quan trọng mà dường như mọi người đều biết.

Nhưng với sự xuất hiện của WebChatGPT (một trong những tiện ích của ChatGPT), giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thông tin. WebChatGPT cho phép ứng dụng này khai thác nguồn tài nguyên khổng lồ của internet và cung cấp cho bạn thông tin cập nhật mới nhất hiện nay.

WebChatGPT

Giờ đây, khi đặt câu hỏi cho ChatGPT, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ nhận được thông tin mới mẻ và chính xác nhất có thể. Từ các tiêu đề tin tức đến tỷ số thể thao, cập nhật thị trường đến dự báo thời tiết…

>>> Tải tiện ích WebChatGPT ngay TẠI ĐÂY 

2. YouTube Summary with ChatGPT

Khi xem video trên nền tảng Youtube, đặc biệt là với những nội dung chia sẻ kiến thức của nước ngoài. Chúng ta thường có xu hướng mở tính năng bản tóm tắt để xem bản trích dẫn để dễ dàng hiểu nội dung mà video đề cập đến. Tuy nhiên, có rất nhiều bản dịch tự động từ Youtube khá khó hiểu hoặc thậm chí là vô nghĩa.

Trong bài viết này, HomeNext Academy gửi tin vui đến với các bạn là chúng ta đã có được một công cụ tiện ích mới chính là Youtube Summary with ChatGPT. Đây là công cụ đáng kinh ngạc vì nó sẽ cách mạng hóa việc xem video trên Youtube.

Youtube Summary With ChatGPT

Với Youtube Summary with ChatGPT, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy đoạn hội thoại hoặc câu trích dẫn yêu thích xuất hiện trong video, ngay cả khi người tạo nội dung chưa bật tính năng chuyển biên. Hơn hết, dòng thời gian của đoạn hội thoại trong video được hiển thị, giúp dễ dàng chuyển đổi giữa các phần khác nhau của video.

Youtube Summary With ChatGPT 2

Khi sử dụng công cụ tiện ích mở rộng này, bạn có thể xem tóm tắt nội dung của video mà không cần phải xem toàn bộ. Chỉ cần nhập bản ghi vào ChatGPT và để chatbot thực hiện công việc cho bạn!

Bạn đang chờ đợi điều gì? Tải xuống tiện ích mở rộng Tóm tắt với ChatGPT ngay hôm nay và tự mình trải nghiệm tương lai của việc xem video trên YouTube!

>>> Link tải ngay TẠI ĐÂY.

3. Writer for Gmail

Một tiện ích khác dành cho Gmail mang tên Writer for Gmail sẽ giúp bạn sử dụng ChatGPT để tạo một email mới hoặc trả lời theo gợi ý từ chính bạn.

Writer for Gmail

Writer for Gmail được xem là cánh tay phải hữu ích cho các bạn, khi nó có thể ‘sai khiến’ ChatGPT tạo ra các nội dung chuyên nghiệp nhất. Các bạn chỉ cần cung cấp thông tin và sau vài giây, ChatGPT Writer sẽ soạn ra giúp các bạn một email phản hồi với nội dung chi tiết theo ‘đề bài’ ban đầu. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc chỉnh sửa bất kỳ từ nào trong nội dung từ tiện ích này, hoặc thực hiện lại lời nhắc nếu chưa hài lòng.

>>> Trải nghiệm sáng tạo nội dung email hiệu quả ngay TẠI ĐÂY.

4. Cargo Google Sheet Extension

Cargo Google Sheet Extension là tiện ích ChatGPT tích hợp OpenAI dành cho bán hàng và marketing. Các bạn có thể dễ dàng tạo email bán hàng hấp dẫn, tạo quảng cáo Google bắt mắt và thậm chí tạo các bài đăng blog hấp dẫn trên quy mô lớn. Và nhờ các mẫu dựng sẵn được hỗ trợ bởi AI, các bạn có thể bắt đầu ngay mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế hay mã hóa nào.

cargo

Với Cargo Google Sheet Extension, các bạn có thể thực hiện tất cả trong một khoảng thời gian ngắn và với mức độ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của các bạn.

>>>Link tải Cargo Google Sheet Extension ngay TẠI ĐÂY

5. GPT for Sheets and Docs

GPT for Sheets and Docs sử dụng AI để giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như: phác thảo, phân loại, dịch, chỉnh sửa và tóm tắt trực tiếp ngay trong bảng tính của mình.

Với hai chức năng tùy chỉnh đơn giản –  =GPT và =GPT_LIST – các bạn có thể dễ dàng tạo ý tưởng cho các bài đăng trên blog, viết toàn bộ đoạn văn hoặc quy trình làm việc, dọn dẹp danh sách tên và địa chỉ của mình và thậm chí sắp xếp các bài đánh giá theo phân tích tình cảm hoặc phân loại tính năng.

ChatGPT for sheets and docs

Tiện ích bổ sung này sẽ giúp các bạn làm được những tác vụ bao gồm:

– Tạo ý tưởng cho bài đăng trên blog

– Viết toàn bộ đoạn văn hoặc thủ tục

– Dọn dẹp danh sách tên, địa chỉ, email hoặc công ty

– Phân loại danh sách đánh giá bằng phân tích tình cảm hoặc phân loại tính năng

– Tổng kết đánh giá

– Viết phản hồi cho các bình luận trực tuyến

– Thử các phiên bản khác nhau của lời nhắc một cách nhanh chóng

– Làm việc trên bản sao quảng cáo (PPC, Google Ads, quảng cáo Facebook)

– Làm việc trên siêu dữ liệu SEO (tiêu đề, mô tả)

– Làm việc trên bản sao trang đích

– Quản lý và dọn dẹp danh mục sản phẩm cho các cửa hàng thương mại điện tử (Shopify và Amazon)

– Dịch thuật

– Phác thảo một phần nội dung

– Mở rộng một phần nội dung

– Viết email hoặc blog

– Ghi chú tóm tắt

– Dịch nội dung

– Thay đổi phong cách nội dung

6. AIPRM for ChatGPT

AIPRM for ChatGPT là một công cụ mạnh mẽ có thể hỗ trợ những người đọc đang làm công việc liên quan đến SEO. Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ này cung cấp cho người dùng quyền truy cập dễ dàng vào các lời nhắc được thiết kế tốt. Đó là lợi ích ChatGPT được tạo riêng cho SEO, SaaS và Marketer.

Việc sử dụng công cụ tiện ích AIPRM mang lại rất nhiều lợi ích như:

– Tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

– Cung cấp các mẫu được đề xuất giúp bạn tăng khả năng hiển thị của trang web và cải thiện thứ hạng của trang trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.

– Giúp tập trung vào các yếu tố SEO quan trọng như nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết ngược và SEO trên trang,… giúp tăng uy tín và độ tin cậy cho trang web của mình.

– Tối ưu hóa thẻ meta, tiêu đề và mô tả của trang web để cải thiện khả năng hiển thị và thu hút nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn.

Aiprm for ChatGPT

Nhìn chung, AIPRM là một tiện ích của ChatGPT mạnh mẽ có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu SEO của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia SEO có kinh nghiệm lâu năm, công cụ này có thể cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết và đề xuất có giá trị giúp các bạn tối ưu hóa trang web của mình và tăng thứ hạng của trang trên các công cụ tìm kiếm.

>>> Tải và cài đặt công cụ TẠI ĐÂY.

7. ScribeAI – ChatGPT & GPT extension for VSCode

ScribeAI là một nền tảng sao chép do AI cung cấp, tự động chuyển các tệp âm thanh và video thành văn bản với độ chính xác cao. Bạn có thể dùng nó như một trợ lý để lập trình, cũng như nói chuyện với nó để tìm hiểu về các đoạn code, chỉnh sửa code,… Và nó còn có thể giúp các bạn chuyển đoạn code từ một ngôn ngữ lập trình này qua một ngôn ngữ lập trình khác chỉ trong phút chốc.

ScribeAI

Ứng dụng này được thiết kế để tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất, đặc biệt là đối với các chuyên gia thường xuyên xử lý nội dung âm thanh và video như nhà báo, podcaster và nhà nghiên cứu. ScribeAI cũng cung cấp các tính năng bổ sung như nhận dạng người nói, dấu chấm câu và các tùy chọn định dạng để nâng cao độ chính xác và khả năng đọc của bản chép lời.

>>> Tải công cụ ngay TẠI ĐÂY

8. ChatGPT for Search Engines

Cuối cùng, các bạn đang mong muốn tìm kiếm một cách nhanh chóng, chính xác hơn để có được các câu trả lời mà bạn cần từ Google? Hãy thử ngay với ChatGPT for Search Engines! Với tiện ích này, bạn có thể kết hợp kết quả tìm kiếm của Google với câu trả lời từ ChatGPT để có được hình ảnh đầy đủ hơn về thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

ChatGPT for search engines

Chỉ cần cài đặt tiện ích và thử nhập bất kỳ từ khóa tìm kiếm nào trên Google. Bạn sẽ thấy một khung hiển thị câu trả lời từ ChatGPT ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm của bạn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin mà bạn cần.

>>> Tải và cài đặt công cụ TẠI ĐÂY.

Kết luận

Trên đây là 8 tiện ích mở rộng của ChatGPT để có thể tối ưu hóa quy trình làm việc. Mong bài viết sẽ mang lại nhiều kiến thức mới bổ ích và giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những giá trị mà công cụ ChatGPT mang lại. Nhờ đó, ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.