khach-vao-quan-nhung-khong-goi-do-con-yeu-cau-bat-dieu-hoa-thi-xu-ly-sao-1717735725.jpeg
khach-vao-quan-nhung-khong-goi-do-con-yeu-cau-bat-dieu-hoa-thi-xu-ly-sao-2-1717735725.jpeg

- "Khách vào quán nhưng không gọi đồ, còn yêu cầu bật điều hòa thì xử lý sao?" => Khách ko dùng dịch vụ thì ko phải khách của mình, hãy từ chối

- "Khách gọi 1 đồ nhưng ngồi 1 đoàn, phải làm sao?" => Cơ bản đó cũng ko phải khách hàng của mình. Trong 1 thời điểm nào đó, dùng họ để làm chim mồi, tạo giao diện cho quán thì ok. Còn lâu dài, hãy từ chối

- "Khách hàng là cha là mẹ" => Có thể một lúc nào đó ta chiều khách như cha mẹ nhưng nếu khách hàng auto nghĩ họ là cha là mẹ thì cũng sai vị thế, nên ngưng phục vụ...

- "Khách bảo còn mèo kêu gâu gâu cũng phải nghe theo" => Người bảo còn mèo kêu gâu gâu và bắt người khách phải nghe theo thì cơ bản là người điên, không nên phục vụ trừ phi bạn kinh doanh viện tâm thần

Biết khách hàng của mình là ai để phục vụ, đó là sự thông minh. Biết khách hàng của mình KHÔNG là ai và dám từ chối không phục vụ, đó là sự dũng cảm

Nguồn: https://www.facebook.com/TungPiz/posts/pfbid023C41WTVXKM4tq3MhyrrUShaHPWAZSs83AYX1a6PQV9kfQuXoZnSU7QsXnrbyuEVWl