vietnambusinessinsider-43-1626789841.jpg

Dự án này là sản phẩm sàn thương mại điện tử cộng đồng USG (United Stateof Global Community). Quốc Anh gọi dự án này là một cộng đồng liên bang toàn cầu. Theo Quốc Anh, đây là một sự kết hợp các yếu tố nền tảng công nghệ phối hợp với hệ sinh thái toàn cầu dựa trên 5 yếu tố chính là nền tảng Automation, Big Data, Block Chain, AI và Replication 5.0. Khách hàng có thể đi tìm doanh nghiệp để mua hàng thông qua sàn thương mại điện tử USG này. 

“Mong muốn của Quốc Anh là tạo ra sân chơi mới để cho anh em tham gia, để chuyển đổi, sống lại, hoạt động lại, thương mại hóa ở trong nước và toàn cầu, để trao đổi, mua bán toàn cầu...  Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay đang Covid, hi vọng các doanh nghiệp cho bản thân mình một cơ hội để vượt qua chướng ngại. Các doanh nghiệp ở Việt Nam thay vì nằm đó chờ chết, co rúm lại thì suy nghĩ, làm, tiếp tục làm để vượt qua trướng ngại vì đã có USG hỗ trợ”, Quốc Anh chia sẻ.

Anh cũng nhận định rằng USG sẽ là sàn thương mại điện tử thuộc Top 1 thế giới về việc triển khai thương mại hóa toàn cầu theo công nghệ 5.0 mới nhất trên thị trường. Anh cam đoan trong vòng 1 tháng nữa, anh sẽ công bố cho cộng đồng một bí mật kinh khủng và dữ dằn hơn nữa. 

Đây là một thông tin đáng mong đợi như bao lần họp báo trước đây của CEO Nguyễn Vũ Quốc Anh.

Anh được cộng đồng chú ý sau khi lên YouTube để chia sẻ về cách kiếm doanh thu tỷ USD, công khai vốn điều lệ đăng ký công ty lên đến 500.000 tỷ đồng. 

Buổi họp báo qua livestream đã được diễn ra từ 9h30 đến 11h sáng nay, 20/7, tuy nhiên điều thú vị là anh chỉ trình bày trong vòng 15 phút. Sau khi kết thúc phần giới thiệu sản phẩm, anh cũng đã có lời kêu gọi các doanh nghiệp tham gia vào sàn điện tử này. 

Từng đính chính rằng bản thân không phải tỷ phú, anh cho hay: “Tôi chỉ là 1 nhân viên. Tôi được học hành tử tế. Tôi đã có cơ hội tiến xúc và làm việc với các tập đoàn hàng đầu ở Việt nam cũng như vài chục lãnh đạo cấp cao. Nhờ vậy, tôi học từ họ những cái hay để tự đưa ra công thức riêng cho mình”.

CEO siêu doanh nghiệp 500.000 tỷ đồng: "Tôi chỉ có chất xám, không có tiền"  | Báo Dân trí

"Đại bản doanh" của Nguyễn Vũ Quốc Anh từng khiến cộng đồng xôn xao

Nguyễn Vũ Quốc Anh cũng từng tiết lộ rằng anh có tới 17 công ty, nhưng chỉ có 20 nhân sự, và lực lượng này "toàn siêu nhân, không phải người thường".

Stella