Công ty TNHH Winvest Investment Việt Nam chủ đầu tư dự án Saigon Atlantis Hotel, bị cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn vì nợ thuế đến 5.400 tỷ.

Theo Thông tin từ Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, mới đây đã ban hành quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế đối với Công ty TNHH Winvest Investment Việt Nam. Bằng hình thức ngừng sử dụng hóa đơn, lý do cưỡng chế là để thi hành thông báo số 11486/TB-CCTKV ngày 11/9/2024 về tiền thuế nợ lên đến 5.400 tỷ.

Còn thông tin của Công ty TNHH Winvest Investment Việt Nam được biết là chủ dự án Saigon Atlantis Hotel được đầu tư từ 100% vốn của Tập đoàn Winvest LLC thuộc Hoa Kỳ.

Saigon Atlantis Hotel sẽ cung cấp 332 biệt thự với 11.960 phòng khách sạn 5 sao và 16.127 căn hộ cao cấp. Về dự án đa năng này được đầu tư 4,1 tỷ USD, được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu vào năm 2007, nhưng đến nay vẫn chưa có các biến động gì trên khu đất dự án.

Được đầu tư các trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, với diện tích hơn 297 ha và hơn 600 ha diện tích mặt nước biển.

Địa chỉ đăng ký công ty tại chung cư DIC Phoenix, khu trung tâm Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Peter Luu.

---------------------------

Công ty của Hoa Kỳ cấp vốn mà nợ thuế kinh vậy???