Tối 30/7, Blackpink đã hoàn thành show diễn thứ 2 tại Việt Nam, cũng là đêm concert cuối cùng thuộc world tour "Born Pink" của nhóm nhạc này. Tổng kết 2 đêm diễn của nhóm nhạc nữ nổi tiếng này có khoảng 67,000 vé được bán ra, giá vé trung bình là 5 triệu/vé. Doanh thu ước tính từ cả hai đêm diễn rơi vào khoảng 335 tỷ chỉ từ tiền bán vé.
Theo đó, mức doanh thu 335 tỷ này được cho là chưa bao gồm các khoản thu từ quảng cáo cho các thương hiệu đồng hành. Riêng nhóm nhạc Hàn Quốc cũng nhẹ nhàng cũng 'bỏ túi' ít cũng đâu đó 50% doanh thu sự kiện (160-170 tỷ ~ 7 triệu USD mang về nước). Đây chính là cách Hàn Quốc đầu tư vào 'quyền lực mềm', xuất khẩu từ phim ảnh tới âm nhạc trong suốt 3 thập kỷ vừa qua. Xuất khẩu văn hoá với giá cao, tiền tươi thóc thật thu về ngay tức khắc. Tính ra margin cỡ ngang ngửa với 'market leader' ngành bất động sản Việt Nam.
Tourng Data cũng nhận xét chuyến lưu diễn của BlackPink tại Việt Nam là chuyến lưu diễn có doanh thu concert cao nhất mọi thời đại. Doanh thu riêng mỗi show trung bình là hơn 3 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng), trung bình mỗi show bán được hơn 14.000 vé. Giá mỗi vé xem show vào khoảng 215 USD (hơn 5 triệu đồng).
Không thể không nhắc tới công ty chủ quản của BlackPink - YG Entertainment. Đây chính là nơi đã góp phần lớn đưa BlackPink trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc và là biểu tượng toàn cầu, chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Ngoài ra, BlackPink cũng đem về doanh thu lớn cho công ty chủ quản YG Entertainment.

Dưới trời mưa nhẹ, nhóm nhạc Blackpink vẫn thể hiện sự nhiệt tình, máu lửa trong các phần trình diễn. Trong đêm diễn thứ hai, nhóm nhạc hầu như giữ nguyên các ca khúc đã trình diễn ở ngày đầu tiên.
Về doanh thu của YG Entertainment, năm 2022 là năm đạt đỉnh doanh thu với 391,18 tỷ won (tương đương 7.041,2 tỷ đồng). Lợi nhuận hoạt động của YG Entertainment đạt 50,5 tỷ won (khoảng 909 tỷ đồng) và lợi nhuận ròng đạt 46,6 tỷ won (khoảng 839 tỷ đồng).
Mức lợi nhuận ròng này gấp đôi so với năm 2021 (22,9 tỷ won), trong khi lợi nhuận hoạt động chỉ tương đương.
Quý 1/2023, YG Entertainment cũng đạt doanh thu ấn tượng lên đến 157,5 tỷ won và lợi nhuận 36,4 tỷ won, lần lượt tăng 108% và 497% so với cùng kỳ năm ngoái.